Quảng cáo

Ronaldo chốt khả năng trở lại MU sau khi rời Juventus

Thứ tư, 24/03/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo không còn nhiều thời gian với Juventus và trong trường hợp chia tay “Lão bà”, MU được cho là một trong những bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế đã đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo có thể sẽ sớm chia tay Juventus, sau một mùa giải đáng thất vọng của “Lão bà”. Mặc dù, giám đốc điều hành của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên tiếng cho rằng, Ronaldo và đội bóng sẽ tiếp tục gắn bó trong tương lai, tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vẫn đang để ngỏ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp Ronaldo chia tay Juventus, Manchester United đã nổi lên như một trong những bến đỗ tiềm năng có thể đáp ứng cả tham vọng lẫn thu nhập cho tiền đạo 36 tuổi. Dẫu vậy, theo Don Balon, trong diễn biến mới nhất, Ronaldo đã có câu trả dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, nguồn tin này cho hay, chủ nhân của 5 quả bóng không quan tâm đến phương án trở lại Manchester United. Đồng thời, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từ chối khả năng giảm lương để trở lại Sporting Lisbon.

Bên cạnh đó, tờ Marca của Tây Ban Nha cũng cho rằng, bến đỗ mà Ronaldo mong muốn chuyển đến sau khi chia tay Juventus là Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ phụ thuộc rất nhiều về phía Los Blancos, bởi Ronaldo vốn không phải mục tiêu số một của đội bóng thủ đô Madrid trong phiên chợ hè năm nay.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ được xem là phương án dự phòng cho Haaland và Mbappe. Tuy nhiên, tờ Marca cũng khẳng định, chỉ cần nhận được lời đề nghị từ Real Madrid, Ronaldo sẽ sẵn sàng trở lại.

Đồng đội tiết lộ, sáng tỏ quyết định tương lai của Ronaldo

Ronaldo đứng trước thời khắc lịch sử

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới MU MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT