Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ, sáng tỏ quyết định tương lai của Ronaldo

Thứ tư, 24/03/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Alvaro Morata đã có những chia sẻ về tương lai của người chơi cùng anh trên hàng công Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đã liên hệ để quay trở lại Real Madrid sau 3 mùa giải thất vọng cùng Juventus, nhất là tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo Alvaro Morata đã phủ nhận thông tin đó.

"Tôi không nghĩ trường hợp đó sẽ xảy ra", chân sút người Tây Ban Nha trả lời khi được hỏi liệu Ronaldo có muốn ra đi không. "Mọi chuyện cũng sẽ như thế nếu anh ấy đang ở một đội bóng khác".

"Ronaldo thường vô địch Champions League. Điều đó chưa đến tại Juventus nhưng anh ấy rất hạnh phúc với đội bóng".

Ảnh 1
CR7 nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Ảnh: Getty

Mới đây, sau trận thua 0-1 của Juventus trước Benevento, Giám đốc của đội bóng thành Turin, Fabio Paratici cũng đã lên tiếng về tương lai của Ronaldo. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, ban lãnh đạo Bianconeri đã quyết định giữ chân siêu sao 36 tuổi cho tới khi hết hợp đồng vào mùa hè năm 2022.

Giữ chân Ronaldo ở lại đồng nghĩa với việc Lão bà sẽ phải tìm cách cân đối tài chính để đảm bảo đủ sức chi trả cho tiền đạo đắt giá này. Hiện tại, cựu sao Real Madrid đang là ngôi sao được hưởng lương cao nhất tại Serie A, bỏ xa các đồng đội của anh ở Juventus.

Chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng đang hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Rạng sáng mai, "Selecao châu Âu" sẽ đá trận đầu tiên với Azerbaijan tại chính sân Allianz của Juventus.

Siêu sao MU được định giá cao nhất thế giới

Tương lai Ronaldo chính thức được ấn định

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT