Quảng cáo

Sao Real Madrid tiết lộ ‘bến đỗ trong mơ’ của HLV Zidane

Thứ ba, 23/03/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của Real Madrid đã lên tiếng, hé lộ “bến đỗ trong mơ” của HLV Zidane.

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin, HLV Zidane là người được chọn để thay thế HLV Didier Deschamps dẫn dắt đội tuyển Pháp. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet khi ấy đã cho rằng:

“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Zidane. Nếu Didier thôi dẫn dắt ĐT Pháp và nếu tôi vẫn tại vị, người đầu tiên tôi nhắm đến sẽ là Zidane”.

zidane
Zidane được xem là ứng viên số một để dẫn dắt ĐT Pháp thay Didier Deschamps (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, trung vệ Raphael Varane - học trò của Zidane tại Real Madrid đã lên tiếng hé lộ tương lai chiến lược gia 48 tuổi. Chia sẻ với Europe 1, tuyển thủ Pháp cho hay:

“Đối với bất cứ huấn luyện viên người Pháp nào, việc dẫn dắt ĐTQG luôn là một mục tiêu hàng đầu. Không thể loại trừ khả năng này xảy ra”.

“Việc ông ấy muốn vị trí này là điều hiển nhiên, tuy nhiên điều này không phù hợp ở thời điểm hiện tại. HLV hiện tại – Didier Deschamps đang làm rất tốt và chúng tôi phải tập trung vào các mục tiêu ngắn hạn của mình, đó là suất dự World Cup và sau đó là chức vô địch EURO 2021”.

Hiện tại, HLV Zidane vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và theo Telefoot, nhà cầm quân người Pháp sẽ chưa rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, mà thay vào đó, ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia ít nhất đến sau khi World Cup 2022 kết thúc. 

Zidane: 'Real không hay nhưng chiến thắng mới quan trọng'

Lộ ứng viên hàng đầu thay thế Zidane tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Chuyển nhượng bóng đá Zidane dẫn dắt Pháp Varane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT