Quảng cáo

Đội bóng mơ ước thuở nhỏ sẵn sàng đưa Messi trở lại

Thứ ba, 23/03/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng mơ ước thuở thơ ấu của Messi mới đây được cho là đã chuẩn bị kế hoạch tốt nhất để đưa siêu sao 33 tuổi trở lại.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Argentina vẫn đang im tiếng về tương lai của mình, trong khi đó, PSG và Man City được cho là hai đội bóng đang đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ của siêu sao người Argentina.

Messi
Newell's Old Boys sẵn sàng đón Messi trở lại (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, đội bóng thuở thơ ấu của Messi, Newell's Old Boys được cho là cũng sẵn sàng đưa siêu sao 33 tuổi trở lại. Chia sẻ với La Capital về tương lai của Messi, HLV German Burgos đã cho hay:

“Chúng tôi có kế hoạch tốt nhất dành cho Messi, tôi tin vào cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể cống hiến nhiều hơn nữa”.

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ dễ dàng rời Barcelona vì đó là nhà của cậu ấy, cũng tương tự như Newell vậy. Tôi nghĩ rằng, một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở lại đội bóng này. Bởi nếu Diego Maradona chơi ở Newell's, Messi cũng sẽ muốn chơi ở đây. Tôi nghĩ, một lúc nào đó điều này sẽ đến và hy vọng nó sẽ đến sớm”.

Trước đó, vào năm 2019, Lionel Messi từng chia sẻ với TyC Sports: “Tôi có ước mơ được chơi cho Newell's, Argentina. Đó là giấc mơ tôi từ khi còn nhỏ của tôi, nhưng tôi không biết, liệu điều đó có thực sự xảy ra ở hiện tại hay không”.

Trong quá khứ, Lionel Messi từng có 5 năm ăn tập cùng đội trẻ Newell's Old Boys trước khi lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Barcelona. Siêu sao người Argentina chuyển tới đội trẻ Barca vào năm 2000 và phần còn lại đã trở thành lịch sử.

Abidal khơi lại lùm xùm với Messi, tiết lộ bí mật tại Barca

'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Chuyển nhượng Barca Barca Newell's Old Boys Đội bóng mơ ước của Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT