Quảng cáo

Cựu sao MU từng đá C1 hành nghề thợ sửa ống nước

Thứ ba, 23/03/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao khoác áo Manchester United luôn được biết đến với mức thu nhập trên trời cùng cuộc sống giàu sang. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp là ngoại lệ.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Vào ngày 18 tháng 3 năm 2003, hậu vệ Lee Roche của Man Utd có màn chào sân tại Champions League trong thất bại 0-2 trước Deportivo La Coruna. Dẫu vậy, cựu hậu vệ sinh năm 1980 nhanh chóng bị Quỷ đỏ thải loại chỉ ít tháng sau đó.

Khoảng 5 năm sau, cái tên Lee Roche hoàn toàn biết mất trên bản đồ bóng đá Anh. Mới đây, cựu tuyển thủ U21 Anh bất ngờ được mọi người nhắc đến, ở một tình cảnh khiến nhiều người nuối tiếc.

Ảnh 1
Roche từng là cầu thủ triển vọng của United. Ảnh: Getty

Phiêu bạt qua một loạt đội bóng như Wrexham, Burnley và Droylsden, sự nghiệp của Roche không xuất hiện dấu hiệu khởi sắc. Cuối cùng, cựu hậu vệ Quỷ đỏ đã vạch ra một kế hoạch khác cho cuộc sống của mình, với sự giúp đỡ của Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh (PFA).

"Tôi về nhà và thậm chí không muốn xem bóng đá trên TV", Roche chia sẻ với Planet Football. Những chấn thương bắt đầu ập đến khi cựu tuyển thủ U21 Anh bước vào độ chín, khiến cho Roche mất đi cảm giác thèm khát ra sân. Đó là lúc anh bắt đầu nghĩ tới một cuộc sống không có bóng đá.

Sau khi tham gia khóa đào tạo dành cho các cầu thủ thất nghiệp của PFA, cựu cầu thủ MU giờ đây đã là một thợ sửa ống nước lành nghề. Bên cạnh đó, anh cũng có một sơ sở kinh doanh của riêng mình về mảng vật liệu cách nhiệt.

Ảnh 2
Roche lựa chọn một công việc không liên quan tới bóng đá. Ảnh: The Sun

"Tôi có một vài đồng nghiệp hỏi tôi về United và tại sao tôi lại có cuộc sống như hiện tại. Nó khá mệt mỏi, nên tôi không muốn khoe khoang rằng từng chơi cho MU. Tôi nghĩ các cầu thủ nên học thêm một thứ gì đó, phòng trường hợp họ không theo đuổi con đường chuyên nghiệp", Roche nói thêm.

Lần ra mắt đầu tiên của Roche là vào năm 2001, trong trận đấu MU bị Arsenal vùi dập 4-0 tại Worthington Cup.

Sao Ngoại hạng Anh đổi nghề sang bốc vác, dọn nhà vệ sinh

Huyền thoại MU - Ryan Giggs bị bắt

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Roche Man Utd Ngoại hạng Anh cầu thủ Mu sửa ống nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT