Quảng cáo

Huyền thoại Porto phẫn nộ gửi 'chiến thư' vì Chelsea coi thường đối thủ

Thứ ba, 23/03/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea 'ăn mừng sớm' sau khi được bốc thăm gặp Porto ở tứ kết Champions League, điều này khiến huyền thoại Paulo Futre nổi giận.

Video bàn thắng Chelsea 2-0 Sheffield United (Nguồn: Truyền hình FPT)

Porto đã đánh bại Juventus để lọt vào tứ kết của Champions League, tuy nhiên đội bóng đến từ Bồ Đào Nha lại bị coi là những người đứng ngoài cuộc đua vô địch sau lễ bốc thăm.

Chelsea, đội không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Atletico Madrid ở vòng 16 đội, đã được xác nhận sẽ đấu với Porto ở tứ kết. Nhiều người cho rằng The Blues đã gặp may mắn.

Paulo Futre, người đã giành cúp vô địch châu Âu cùng Porto vào năm 1987, xuất hiện trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha CMTV để nói rằng ông phẫn nộ với các cầu thủ của Chelsea.

Chelsea, Porto, Champions League, Futre
Futre phẫn nộ vì Chelsea ăn mừng sớm. Ảnh: Getty

Futre nói: "Các cầu thủ Chelsea ăn mừng khi nghe tin họ bốc thăm được Porto. Làm sao tôi biết? Điều đó có mặt trên báo chí anh và tôi đã gọi điện cho một người quen để xác nhận"

"Các cầu thủ sẽ phải chạy như chưa bao giờ được chạy trong hai trận đấu với Chelsea để giành chiến thắng. Bạn biết tại sao không? Các cầu thủ Chelsea nghĩ như thể họ đã thắng rồi và họ ăn mừng"

"Khi tôi nói chuyện với bạn mình, tôi cảm thấy phẫn nộ và muốn đánh đổi tất cả để thi đấu với Chelsea. Các cầu thủ Porto phải chiến đấu hết mình trên sân để Chelsea hiểu rằng muốn vào bán kết họ sẽ phải đổ mồ hôi".

Rio Ferdinand tin cầu thủ Chelsea phải xấu hổ

Tuchel tiết lộ cuộc trò chuyện riêng với tiền đạo Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Porto Champions League Futre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT