Quảng cáo

Tuchel tiết lộ cuộc trò chuyện riêng với tiền đạo Chelsea

Thứ bảy, 20/03/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã nói chuyện với Tammy Abraham về vai trò của anh ở Chelsea, trong bối cảnh tiền đạo này đang gặp khó khăn về phong độ.

Video bàn thắng Barnsley 0-1 Chelsea. Nguồn: Truyền hình FPT

Tiền đạo người Anh đã có 16 lần ra sân ở Premier League đầu mùa này dưới thời Frank Lampard, nhưng chỉ ra sân 4 trận kể từ khi Tuchel dẫn dắt Chelsea.

Timo Werner, Olivier Giroud và Kai Havertz đều được ưu tiên trên hàng công trong những tuần gần đây, điều này làm Tammy Abraham cảm thấy bất an về tương lai của mình và ông thầy người Đức phải làm công tác tư tưởng với cậu học trò.

Tuchel nói trong cuộc họp báo: "Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện để khích lệ cậu ấy không bao giờ được bỏ cuộc, không được chấp nhận thực tại nhưng cũng không được suy nghĩ quá nhiều"

Tuchel, Chelsea, Abraham
Abraham chưa được vào sân nhiều dưới thời Tuchel. Ảnh: Getty

"Cậu ấy chỉ cần hòa vào dòng chảy của toàn đội. Nếu Chelsea giành chiến thắng mà không có cậu ấy thì có thể bạn sẽ nghĩ Tammy bị bỏ rơi nhưng thực tế không phải như thế. Vậy nên hy vọng cậu ấy có thể trở lại đội hình, cảm thấy thoải mái và là một phần của đội bóng".

Mặc dù Abraham hiện đã hoàn toàn sung sức sau khi bình phục chấn thương mắt cá, Tuchel thừa nhận rằng sự linh hoạt trong chiến thuật mà anh ấy đã thể hiện kể từ khi tiếp quản có lẽ không mang lại lợi ích cho cầu thủ 23 tuổi.

Tuchel nói: "Cậu ấy chưa bao giờ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, vì vậy rất khó để cậu ấy thể hiện trên sân tập ở mức độ có thể thuyết phục HLV đưa cậu ấy vào sân. Chúng tôi có những lựa chọn khác trên băng ghế dự bị".

Rio Ferdinand tin cầu thủ Chelsea phải xấu hổ

Từ chối Chelsea, Haaland chọn bến đỗ khác ở Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea Abraham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT