Quảng cáo

Tuchel: 'Không đội nào muốn gặp Chelsea ở tứ kết'

Thứ năm, 18/03/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tỏ ra đầy lạc quan với hành trình Champions League mùa này, sau khi Chelsea loại Atletico Madrid một cách đầy thuyết phục.

Video bàn thắng Barnsley 0-1 Chelsea. Nguồn: Truyền hình FPT

"Các cầu thủ Chelsea chơi bóng với một mối quan hệ đặc biệt và điều đó mang lại cho chúng tôi lợi thế. Tôi chắc chắn rằng sẽ không CLB muốn đối đầu với chúng tôi ở tứ kết và Chelsea không có gì phải sợ hãi", HLV Tuchel phát biểu đầy tự tin sau khi Chelsea loại Atletico Madrid khỏi Champions League.

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng có kết quả này. Đó là một màn trình diễn rất tốt, cả nỗ lực không thể tin được từ các cầu thủ trên sân, băng ghế dự bị và trên khán đài, bạn thực sự có thể cảm thấy khao khát của chúng tôi. Chúng tôi đã đến đây một cách xứng đáng.

Tuchel
Tuchel khen ngợi tinh thần của các cầu thủ Chelsea. Ảnh: Getty

Chelsea cũng gặp khó khăn trong hiệp hai, và chúng tôi sẵn sàng làm những gì mình cần. Chúng tôi thiếu Thiago Silva, Christensen, Mount và Jorginho - những nhân vật quan trọng, nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Kurt Zouma bước lên để thay thế, các chàng trai đã làm tốt công việc phòng ngự. Sự can đảm và độ tin cậy của chúng tôi là chìa khóa mang đến thắng lợi này", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Đồng quan điểm với Thomas Tuchel là Diego Simeone. Chính HLV trưởng của Atletico Madrid cũng cho rằng Chelsea là đội thi đấu tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng:

"Chelsea là đội hay hơn. Khi bạn chống lại một thứ tốt hơn, điều đó có nghĩa là bạn phải cải thiện. Chúng tôi phải thể hiện sự cống hiến và tích cực, tuy nhiên đã thất bại trước họ.

Tất nhiên người hâm mộ sẽ bị tổn thương và thất vọng, đó là điều phải xảy ra. Nhưng chúng tôi phải tập trung lại và chiến đấu tiếp trong phần còn lại của mùa giải."

Simeone
Diego Simeone thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng thua. Ảnh: Getty

Đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0 trên sân nhà và tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, Chelsea góp mặt trong danh sách 8 đội bóng xuất sắc nhất giành vé vào tứ kết Champions League. Lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ diễn ra lúc 18h ngày 19/3 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Tứ kết Cúp C1 2020/21

Các cặp đấu 'tử thần' tại tứ kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Atletico Madrid Cúp C1 tứ kết C1 Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT