Quảng cáo

Các cặp đấu 'tử thần' tại tứ kết Cúp C1

Thứ năm, 18/03/2021 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Với sự góp mặt của các đội bóng có bề dày lịch sử tại Champions League, vòng tứ kết rất có thể sẽ xuất hiện một trận chung kết sớm.

VIDEO: Các bàn thắng của Bayern tại Cúp C1 2020/21

Bốc thăm tứ kết Cúp C1 diễn ra ở đâu, khi nào?

Từ vòng tứ kết, sẽ không có sự phân loại về nhóm hạt giống hay theo quốc gia. Chính vì thế, một đội bóng có thể chạm mặt bất kỳ đối thủ nào, đồng nghĩa với việc rất có thể sẽ xuất hiện chung kết sớm.

PSG vs Bayern Munich

Cách đây chưa đầy 1 năm, Neymar đã khóc nức nở sau khi gục ngã trước chính Bayern Munich trong trận chung kết Champions League. Giờ đây, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang quyết tâm cải thiện thành tích của mình, và hướng đến ngôi vô địch.

Ảnh 2
Neymar trong trận chung kết năm ngoái. Ảnh: Getty

Cả hai đội bóng lọt đến trận chung kết năm ngoái đều đang trình diễn thuyết phục ở mùa giải năm nay. Chắc chắn đây là cặp đấu đáng được chờ đợi nhất tại vòng tứ kết.

Bayern Munich vs Manchester City

Bayern và Man City đang là hai đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu. Do đó, không khó hiểu khi hai gã khổng lồ này được xem là những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương châu Âu.

So với Hùm xám, thành tựu của The Citizens tại Champions League khó có thể kịp. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola được đánh giá là đã đủ độ chín để thay đổi số phận của chính mình tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Real Madrid vs Liverpool

Một trong những cặp đấu có duyên nợ bậc nhất của Champions League. Người Anh hẳn vẫn chưa thể quên nỗi đau tại Kiev vào năm 2018, khi The Kop gục ngã trước gã khổng lồ Tây Ban Nha tại chung kết Cúp C1.

Hai nhà đương kim vô địch của La Liga và Ngoại hạng Anh đã đổi khác rất nhiều sau 3 năm. Nhưng điều đó chắc chắn sẽ không làm giảm đi sự hấp dẫn của cuộc chạm trán giữa hai siêu cường bóng đá châu Âu.

Ảnh 1
Bale và bàn thắng để đời vào lưới Liverpool. Ảnh: Getty

Real Madrid vs Bayern Munich

"Siêu kinh điển châu Âu", đó là cụm từ truyền thông châu Âu dành cho cuộc đối đầu này. Cuộc chạm trán giữa hai thế lực lâu đời nhất của lục địa già luôn mang đến cho người ta cái cảm giác hồi hộp, choáng ngợp và tất nhiên là cả phấn khích.

Sau thất bại ở mùa 2017/18, Hùm xám đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, trái ngược với sự đi xuống của Los Blancos. Nếu gặp lại, đây chính là thời điểm vàng để đội bóng xứ Bavaria đòi lại món nợ năm xưa.

Chelsea vs Bayern Munich

Ở mùa trước, Hùm xám đã dễ dàng vượt qua đại diên nước Anh với tổng tỷ số 7-1 trên đường tiến tới ngôi vương. Tuy nhiên, tương quan lực lượng giữa hai đội bóng này đã trở nên cân bằng hơn ở mùa giải năm nay.

BXH Vua phá lưới C1 2020/21: Haaland bỏ xa phần còn lại

Liverpool bị coi là 'con mồi' yếu nhất ở Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 tứ kết Cúp C1 bốc thăm tứ kết Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT