Quảng cáo

Đánh bại Atletico, Thomas Tuchel đi vào lịch sử Chelsea

Thứ năm, 18/03/2021 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức đang thay đổi hoàn toàn bộ mặt của The Blues, kể từ sau khi tiếp quản vị trí của Frank Lampard để lại.

VIDEO: Chelsea đánh bại Tottenham để vô địch League Cup

Bốc thăm tứ kết Cúp C1 diễn ra ở đâu, khi nào?

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã có một trận đấu thành công ngoài mong đợi trước Atletico Madrid. Không những bảo toàn được mảnh lưới, The Blues còn có thêm hai bàn thắng để tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 3-0 đầy thuyết phục.

Kết quả này cũng giúp Thomas Tuchel đi vào lịch sử đội bóng thành London với tư cách huấn luyện viên có khởi đầu ấn tượng nhất.

Ảnh 1
Chelsea thăng hoa dưới thời Tuchel. Ảnh: Getty

Kể từ khi nhậm chức, thuyền trưởng người Đức đã có chuỗi 13 trận bất bại, trong đó có tới 9 chiến thắng và chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn. Trước đó, kỷ lục này được nắm giữ bởi Luiz Felipe Scolari với 12 trận bất bại

Trong chuỗi trận này, cựu HLV của Paris Saint-Germain đã đánh bại nhiều chiến lược gia tên tuổi như Carlo Ancelotti, Jurgen Klopp, Jose Mourinho và Diego Simeone. Từ vị trí thứ 9 tại Ngoại hạng Anh, The Blues đã thăng tiến 5 bậc nhờ công lớn của Thomas Tuchel.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 năm đội chủ sân Stamford Bridge tiến tới vòng tứ kết Champions League. Ở mùa giải 2013/14, đại diện của thành London đã lọt đến bán kết nhưng đã bị loại bởi Atletico Madrid.

Đối thủ của Thomas Tuchel cùng các học trò tại vòng 8 đội mạnh nhất sẽ được xác định ở lễ bốc thăm chia cặp vào tối mai 19/3 (theo giờ Việt Nam).

Các cặp đấu 'tử thần' tại tứ kết Cúp C1

Xác định toàn bộ 8 đội bóng lọt vào tứ kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cúp C1 Ngoại hạng Anh Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT