Quảng cáo

Aguero bực bội vì đồng đội

Thứ tư, 17/03/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero của Manchester City đã rời sân sau chiến thắng 2-0 của đội bóng trước Borussia Monchengladbach với sự không hài lòng về các đồng đội của mình.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tiền đạo của Man City đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 75 nhưng không ghi được bàn thắng nào trong 15 phút cuối cùng của trận đấu với Borussia Monchengladbach ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu.

Tuy nhiên, Sergio Aguero cảm thấy rằng việc anh không để lại dấu ấn nào cho Man City trong trận đấu này không hoàn toàn là lỗi của anh.

ESPN SportsCenter cho biết Sergio Aguero đã thốt lên với một thành viên ban huấn luyện Man City: "No me pasan la pelota" - có nghĩa là "Họ không chuyền bóng cho tôi".

Man City, Aguero, Cúp C1
Aguero không hài lòng với các đồng đội. Ảnh: Getty

Đây có thể là đỉnh điểm của sự thất vọng đối với cầu thủ người Argentina khi anh đang phải cân nhắc về câu chuyện gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Các báo cáo gần đây thậm chí còn khẳng định rằng một thỏa thuận để đưa Aguero đến gã khổng lồ La Liga Barcelona có thể đang được thực hiện.

Dù kết quả của cuộc đàm phán hợp đồng như thế nào, HLV Pep Guardiola của Manchester City chắc chắn sẽ không hài lòng với việc tiền đạo ngôi sao của mình bất mãn khi đội bóng đang phải trải qua giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Man City dễ dàng vào tứ kết Champions League

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Aguero Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT