Quảng cáo

Huyền thoại MU - Ryan Giggs bị bắt

Thứ ba, 03/11/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ Ryan Giggs đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm qua (giờ Việt Nam), theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW).

Theo thông cáo từ FAW, Ryan Giggs, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá xứ Wales đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi đến một vụ tấn công phụ nữ. Được biết, nạn nhân của vụ việc chính là bạn gái của danh thủ 46 tuổi.

"Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi vào lúc 10h05 ngày Chủ nhật về một vụ hành hung. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ. Kẻ tình nghi là một người đàn ông 46 tuổi đã bị bắt", một nhân viên của sở cảnh sát tại Manchester cho biết.

Ảnh 1
Giggs bị nghi tấn công bạn gái. Ảnh: The Sun

Trong khi đó, phía đại diện của Giggs khẳng định với Mirror: "Ông Giggs phủ nhận tất cả cáo buộc hành hung từ phía cảnh sát. Ông ấy đang hợp tác với cảnh sát để là sáng tỏ vụ việc."

Ryan Giggs bị bắt giữ trong một thời điểm tương đối nhạy cảm, khi đội tuyển xứ Wales phải lên danh sách cho đợt tập trung sắp tới vào ngày mai. Sau đó, đội tuyển quốc gia này sẽ có các trận đấu với Mỹ, Ireland và Phần Lan.

Năm 2017, cựu sao MU đã ly dị với cô vợ Stacey Cooke và bắt đầu hẹn hò với cô bạn gái mới Kate Greville. Cả 2 đều có mặt tại Manchester hồi cuối tuần trước để theo dõi trận đấu giữa MU và Arsenal thuộc vòng 7 Premier League. 

Ngôi sao chạy cánh một thời của Quỷ đỏ có một cuộc sống đời tư khá phức tạp. Báo chí thế giới từng tốn rất nhiều giấy mực với vụ ngoại tình giữa Giggs và em dâu mình trong quãng thời gian kéo dài 8 năm.

Giggs: 'Ronaldo sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi'

Ronaldo 'bật' Ryan Giggs sau khi ghi hat-trick cho MU

 

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Ngoại tình Man Utd Giggs bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT