Quảng cáo

Giggs: 'Ronaldo sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi'

Thứ năm, 10/09/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Ryan Giggs tin rằng với thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu, Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi để chinh phục những đỉnh cao mới.

Ryan Giggs tin rằng đồng đội cũ trong màu áo MU, Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 40, giống như những gì mình đã làm được khi còn theo nghiệp quần đùi áo số.

Chia sẻ với hãng tin AP, HLV trưởng xứ Wales cho biết: "Anh ấy luôn chơi cho đúng CLB mà mình cần. Tôi cũng đã từng thi đấu cho đội CLB hàng đầu và chơi đến năm 40 tuổi. Tôi tin Ronaldo cũng sẽ thi đấu đỉnh cao đến độ tuổi đó.

Ronaldo luôn chăm sóc bản thân, ăn uống đúng cách, nghỉ ngơi đúng cách và sống cho trận đấu. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thi đấu cùng.

Giggs
Giggs tin Ronaldo sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi (Ảnh: Getty)

Tôi đã nhìn thấy Ronaldo khi bắt đầu sự nghiệp và bạn không bao giờ có thể biết trước được rằng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng như vậy. Anh ấy là một tài năng và một cầu thủ xuất sắc khiến bạn phấn khích. Cristiano luôn học hỏi từ những trận đấu, và cũng giống như tôi, anh ấy luôn tìm ra những lợi thế của mình.

Ronaldo luôn ở trong phòng tập gym. Anh ấy đã ghi 40 bàn trong một mùa giải ở MU và kể từ đó vẫn luôn tỏa sáng", Giggs hết lời khen ngợi người đàn em ở MU.

Mới đây, Ronaldo vừa tỏa sáng khi lập cú đúp trong trận thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển tại Nations League. 2 bàn thắng trên đất Thụy Điển giúp siêu sao 35 tuổi cán mốc 101 pha lập trong trong màu áo ĐTQG, giúp anh chỉ còn kém 8 bàn so với huyền thoại Iran Ali Daei.

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Vua bóng đá Pele chúc mừng kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Giggs Bồ Đào Nha MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT