Quảng cáo

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ tư, 09/09/2020 03:54 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp bàn thắng ghi được ở trận gặp Thụy Điển tại Nations League, Ronaldo đã chính thức cán mốc 100 bàn thắng ghi được trong màu áo ĐTQG.

Cristiano Ronaldo vừa đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi là cầu thủ thứ hai cán cột mốc 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia.

Ở trận đấu với Thụy Điển tại Nations League diễn ra rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội), siêu sao 35 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ để đem về chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha. Cả hai bàn thắng của những nhà ĐKVĐ ở trận đấu này đều được ghi bởi Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo ghi danh vào lịch sử bóng đá thế giới (Ảnh: Getty)

Bàn thắng đầu tiên Ronaldo ghi được là cú sút phạt đẳng cấp ở phút 45. Đến hiệp 2, siêu sao đang chơi cho Juventus tiếp tục có thêm một siêu phẩm nữa sau cú cứa lòng mẫu mực ở cự ly chừng 30 mét.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Điển, Ronaldo đã ghi 101 bàn thắng sau 165 trận đấu trong màu áo Bồ Đào Nha, giúp anh chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Ali Daei 8 pha lập công.

Với việc vẫn còn đang rất sung sức ở tuổi 35, Ronaldo hoàn toàn có thể sớm phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu kể trên để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ở các sân chơi quốc tế.

Pháp tái hiện trận thắng Croatia ở chung kết World Cup

ĐT Anh gây thất vọng trước Đan Mạch

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha Nations League Thụy Điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT