Quảng cáo

Vua bóng đá Pele chúc mừng kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

Thứ tư, 09/09/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil không quên chúc mừng Ronaldo sau khi đội trưởng Bồ Đào Nha cán cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo ĐTQG.

Với cú đúp ghi được trong trận đấu với Thụy Điển, Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo ĐTQG. Màn trình diễn đỉnh cao của siêu sao 35 tuổi nhận được vô số lời tán dương từ những nhân vật tầm cỡ, trong đó có cả vua bóng đá Pele.

"Tôi nghĩ hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến bàn thắng thứ 100, nhưng sự thực Ronaldo đã có pha lập công thứ 101. Chúc mừng Cristiano, cậu đã chinh phục thêm một đỉnh cao mới trong hành trình của mình", Pele viết trên Twitter.

Pele
Pele chúc mừng cột mốc 100 bàn thắng của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Trong quá khứ, huyền thoại người Brazil không ít lần nhắc tới Ronaldo trong các phát biểu của mình. Hồi tháng Ba năm nay, Pele từng khẳng định Ronaldo là cầu thủ bóng đá có phong độ ổn định nhất những năm vừa qua.

Với bàn thắng thứ 101 trong màu áo ĐTQG, Ronaldo hiện giờ chỉ còn kém thành tích của Ali Daei đúng 8 pha lập công. Nếu xô đổ kỷ lục của huyền thoại người Iran, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cấp độ ĐTQG, và sẽ rất lâu nữa mới có người tiệm cận được sự vĩ đại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo
Ronaldo có màn trình diễn đỉnh cao ở trận gặp Thụy Điển (Ảnh: Getty)

Sau màn trình diễn đỉnh cao trên đất Thụy Điển, tay săn bàn đang chơi cho Juventus cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Chủ nhân 5 Quả bóng vàng viết:

"Tôi rất tự hào về bàn thắng lịch sử cho đội tuyển quốc gia ngày hôm nay. Khi người ta nói rằng tôi có thể đạt tới cột mốc 100 bàn, tôi nói thế là chưa đủ, tôi muốn 101 bàn cho Bồ Đào Nha.

Tôi biết mình sẽ để lại dấu ấn tại sân vận động này nếu tôi thi đấu. Tôi không quan tâm đến những lời khiêu khích. Những gì tôi đã làm được trong sự nghiệp của mình đã tự nói lên tất cả. Không, tôi không phải chứng minh điều gì với bất kỳ ai, và khi tôi phải chứng minh, tôi sẽ thể hiện điều đó trên sân cỏ."

Ronaldo: 'Sự nghiệp của tôi nói lên tất cả'

Bruno Fernandes choáng ngợp trước màn trình diễn của Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele Ronaldo Bồ Đào Nha Thụy Điển Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT