Quảng cáo

Bruno Fernandes choáng ngợp trước màn trình diễn của Ronaldo

Thứ tư, 09/09/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Juventus đã nhận được lời ngợi ca từ người đồng đội sau khi ghi bàn thắng thứ 100 và 101 cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

Trước một ĐT Thụy Điển chơi phòng ngự kỉ luật, "Brazil châu Âu" đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Olsen. Và như thường lệ, lúc Bồ Đào Nha gặp khó thì Ronaldo lại lên tiếng. Tiền đạo 35 tuổi đã ghi một cú đúp siêu phẩm để giúp đội nhà có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Nations League 2020/21.

Chứng kiến màn trình diễn siêu đẳng của người đàn anh, tiền vệ Bruno Fernandes nói: "Chúng ta đều biết rằng Ronaldo có thể ghi bàn một cách rất dễ dàng. Anh ấy có khả năng định đoạt trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào."

Ảnh 1
CR7 và bàn thắng thứ 2 trước Thụy Điển. Ảnh: Getty

"Điều đó đã xảy ra khi hiệp đấu đầu tiên chuẩn bị kết thúc, trong một tình huống đá phạt. Anh ấy đã có 6 hay 7 cú sút như thế trong buổi tập ngày hôm qua. Thật tuyệt khi được chơi cạnh Ronaldo. Anh ấy có thể khiến bất kì đội bóng nào cũng trở nên mạnh mẽ hơn."

Dù không thể tái hiện trận thắng tưng bừng như trước Croatia cách đây ít ngày, tiền vệ của MU vẫn rất hài lòng với kết quả trận đấu.

"Chúng tôi kiểm soát trận đấu rất tốt, chúng tôi biết cách sử dụng lợi thế để tạo ra các cơ hội. Toàn đội đã có thể ghi nhiều bàn hơn, nhưng chúng tôi vẫn hài lòng với kết quả này, bởi vì chúng tôi đã leo lên nhất bảng."

Ảnh 2
ĐT Bồ Đào Nha duy trì phong độ rất cao. Ảnh: Getty

Cú đúp siêu hạng của Ronaldo cũng giúp tiền đạo này ghi tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách cầu thủ đầu tiên đạt được cột mốc 101 bàn thắng cho một đội tuyển châu Âu. Tính trên toàn thế giới, cựu sao Real Madrid chỉ xếp sau huyền thoại Ali Daei của Iran (109 bàn).

Nhà ĐKVĐ Nations League đã leo lên vị trí nhất bảng 3 (League A) sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Croatia và Thụy Điển. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Fernando Santos là ĐT Pháp, nhà vô địch World Cup 2018.

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Pháp tái hiện trận thắng Croatia ở chung kết World Cup

 

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bồ đào Nha vs Thụy Điển Ronaldo Bruno Fernandé Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT