Quảng cáo

Ronaldo: 'Sự nghiệp của tôi nói lên tất cả'

Thứ tư, 09/09/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 35 tuổi đã có một show diễn thượng hạng trước ĐT Thụy Điển, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Nations League 2020/21.

Cách đây ít ngày, Ronaldo đã để lại hình ảnh xấu khi không tuân thủ quy định đeo khẩu trang với tư cách là một khán giả theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia. Tuy nhiên, siêu sao của Juventus ngay lập tức khiến giới túc cầu quên đi điều đó bằng màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp trước Thụy Điển.

Tại sân Stockholm, nơi tiền đạo 35 tuổi từng lập hat-trick ở vòng loại World Cup, ĐT Thụy Điển dù chơi phòng ngự kín kẽ nhưng cũng không thể cản được Ronaldo. CR7 đã lập một siêu phẩm đá phạt hàng rào ở phút 45, trước khi tung cú sút "lá vàng rơi" kết liễu trận đấu ở phút 72.

Ảnh 2
CR7 tiếp tục thăng hoa. Ảnh: Getty

Hai bàn thắng giúp thủ quân ĐT Bồ Đào Nha trở thành chân sút đầu tiên đạt tới cột mốc 101 pha lập công cho một đội tuyển châu Âu. Tuy nhiên, Ronaldo không có vẻ gì là muốn dừng lại với những chia sẻ của anh sau cột mốc này.

"Tôi rất tự hào về bàn thắng lịch sử cho đội tuyển quốc gia ngày hôm nay. Khi người ta nói rằng tôi có thể đạt tới cột mốc 100 bàn, tôi nói thế là chưa đủ, tôi muốn 101 bàn cho Bồ Đào Nha", cựu tiền đạo MU chia sẻ.

Ảnh 1
Tiền đạo Juve tiếp tục là đầu tàu của Bồ Đà Nha. Ảnh: Getty

"Tôi biết mình sẽ để lại dấu ấn tại sân vận động này nếu tôi thi đấu. Tôi không quan tâm đến những lời khiêu khích. Những gì tôi đã làm được trong sự nghiệp của mình đã tự nói lên tất cả. Không, tôi không phải chứng minh điều gì với bất kỳ ai, và khi tôi phải chứng minh, tôi sẽ thể hiện điều đó trên sân cỏ."

Ronaldo cần thêm 8 bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển quốc gia, sánh ngang cùng huyền thoại Ali Daei. Với phong độ cùng thể trạng hiện tại, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha hoàn toàn đủ khả năng để thực hiện được điều này.

Cựu sao Real Madrid sẽ quay trở lại Juventus để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh. Cơ hội cải thiện thành tích trên tuyển quốc gia sẽ đến với Ronaldo vào đầu tháng 10, khi ĐT Bồ Đào Nha có trận giao hữu với Tây Ban Nha và tiếp tục đá Nations League.

Bruno Fernandes choáng ngợp trước màn trình diễn của Ronaldo

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Pháp tái hiện trận thắng Croatia ở chung kết World Cup

 

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kết quả Thụy Điển vs Bồ Đào Nha Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT