Quảng cáo

Ronaldo đứng trước cột mốc vĩ đại của bóng đá thế giới

Thứ ba, 08/09/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo ĐTQG, khi Bồ Đào Nha chuẩn bị đối đầu với Thụy Điển ở Nations League.

Sau khi dính chấn thương và không thể góp mặt trong thắng lợi 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia hồi cuối tuần trước, Ronaldo đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở cuộc đấu với Thụy Điển ở Nations League rạng sáng 9/9 (giờ Việt Nam).

Trên trang cá nhân, siêu sao 35 tuổi đăng tải những hình ảnh mới nhất của anh và đồng đội trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp, kèm dòng trạng thái "sẵn sàng cho ngày mai". 

Ronaldo
Ronaldo sẵn sàng ra sân ở trận gặp Thụy Điển (Ảnh: Internet)

Ronaldo đang rất háo hức được ra sân trong trận gặp Thụy Điển tại Nations League. CR7 hiện đã có 99 bàn thắng trong màu áo ĐTQG và hướng tới mục tiêu cán cột mốc 100 bàn ở trận đấu sẽ diễn ra trên sân Friends Arena vào rạng sáng mai.

Hiện tại, Ronaldo vẫn kém kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia được xác lập bởi huyền thoại Ali Daei. CR7 cần thêm 10 bàn thắng nữa để san bằng kỷ lục của huyền thoại Iran.

Ronaldo
Ronaldo muốn phá kỷ lục của huyền thoại Iran (Ảnh: Internet)

Cuộc đối đầu với Thụy Điển rạng sáng 9/9 là trận đấu thứ 2 của những nhà ĐKVĐ ở Nations League. Trước đó, Bồ Đào Nha đã dễ dàng đả bại Croatia tới 4-1 trong trận đấu mà Ronaldo không thể góp mặt.

Ronaldo bị nhắc nhở ý thức khi xem Bồ Đào Nha đấu Croatia

Eto'o: 'Messi như con trai tôi'

 

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha Nations League Thụy Điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo