Quảng cáo

Bồ Đào Nha đè bẹp Croatia ngày vắng Ronaldo

Chủ nhật, 06/09/2020 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Dù thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha đã chứng tỏ vì sao họ lại là nhà đương kim vô địch của UEFA Nations League.

Kết quả Bồ Đào Nha 4-1 Croatia - UEFA Nations League

Cristiano Ronaldo không thể vào sân trong trận đấu này do bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội cho Bồ Đào Nha chứng minh họ là một đội bóng mang tính tập thể của dàn sao thế hệ mới.

Cơ hội đầu tiên thuộc về Croatia ở phút thứ 2 khi Vlasic tung cú dứt điểm từ xa hiểm hóc, bóng chạm người hậu vệ Bồ Đào Nha đi ra biên. Tuy nhiên, sau đó là loạt đáp trả đến từ nhà ĐKVĐ UEFA Nations League.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Croatia, UEFA Nations League, Ronaldo
Cancelo mở tỷ số cho BĐN. Ảnh: Getty

Đáng chú ý là pah bỏ lỡ phút 23, Felix dứt điểm kỹ thuật, bóng kẽ chạm người hậu vệ Croatia trước khi tìm đến cột dọc, ngay sau đó Pereira băng vào đá bồi nhưng thủ thành Livakovic đã cản phá xuất thần.

Phải đến phút 41 tỷ số trận đấu mới được mở, Joao Cancelo đi bóng từ cánh phải trước khi tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm tuyệt đẹp. Sang hiệp 2, Raphael Guerreiro chuyền bóng xé toang hàng thủ Croatia để Diogo Jota băng xuống ghi bàn nhân đôi cách biệt cho ở phút 58.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Croatia, UEFA Nations League, Ronaldo
Joao Felix có bàn thắng trong hiệp 2. Ảnh: Getty

Phút 70, Đón đường chuyền của Bernardo Silva, Joao Felix tung cú dứt điểm hiểm hóc ngay trước vòng cấm địa Croatia khiến thủ thành Livakovic hoàn toàn bất lực, nâng tỷ số lên 3-0 cho Bồ Đào Nha.

Phải đến cuối trận, Croatia mới có sự hồi đáp về mặt tỷ số. Rebic chọc khe cho Petkovic băng xuống dứt điểm hiểm hóc rút ngắn cách biệt. Thế nhưng chỉ 3 phút sau, khoảng cách 3 bàn lại được tái lập.

Từ quả phạt góc bên cánh phải, Andre Silva băng vào đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 4-1 cho Bồ Đào Nha.

Ghi bàn:

Bồ Đào Nha: Joao Cancelo (41'), Diogo Jota (58'), Joao Felix (70'), Andre Silva (90+4)

Croatia: Bruno Petkovic (90')

Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Croatia:

Kết quả Bồ Đào Nha vs Croatia, UEFA Nations League, Ronaldo
Đội hình ra sân của hai đội. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Croatia UEFA Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT