Quảng cáo

Bồ Đào Nha vs Croatia: Chờ Ronaldo

Thứ bảy, 05/09/2020 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Nations League bằng cuộc đối đầu căng thẳng với Á quân World Cup 2018 - Croatia.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Croatia - Nations League

1h45 ngày 6/9 | SVĐ: Dragao

Bồ Đào Nha đối đầu Croatia là một trong hai trận đấu tại bảng tử thần của Nations League mùa này. Với việc có cả sự góp mặt của Pháp và Thụy Điển, cả Bồ Đào Nha và Croatia đều không muốn sảy chân trong trận mở màn này. 

Bồ Đào Nha là nhà ĐKVĐ của Nations League. Mùa này, họ tiếp tục giữ được phom đội hình, cùng đầu tàu Ronaldo. Cá nhân CR7 đang gặp trục trặc nhỏ về căn bệnh viêm ngón chân. Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ nén đau để ra sân vì kỷ lục 100 bàn thắng trong màu áo ĐTQG. 

Bồ Đào Nha vs Croatia: Chờ Ronaldo Ảnh 1
Ronaldo vẫn là cái tên được chờ đợi nhất trong trận đấu này (Ảnh: Internet)

Trước kỳ nghỉ dài vì COVID-19, Bồ Đào Nha có phong độ khá tốt với 7 trận thắng trong 8 trận đấu gần nhất. Họ cũng đã giành vé dự EURO 2020. Ở Nations League lần này, Bồ Đào Nha hướng tới chiến thắng trước Croatia và Thụy Điển (gặp ngày 8/9) trước khi có cuộc đối đầu định đoạt với Pháp tại vòng đấu cuối.

Về phía Croatia, họ giành vé dự EURO 2020 đầy ấn tượng với ngôi bảng E, giành 17 điểm sau 8 trận đấu. 

Giống như Bồ Đào Nha, Croatia vẫn giữ nguyên được thế hệ vàng của mình từ World Cup 2018. Những cái tên như Modric, Kovacic, Rakitic và nhà vô địch Champions League Perisic đều đang ở trạng thái phong độ tốt. Một thông tin đáng tiếc khi Modric và cả Rakitic đều sẽ không góp mặt trong trận đấu này. Tuy nhiên Kovacic và nhạc trưởng Inter Milan - Brozovic sẽ phần nào khỏa lấp sự trống vắng mà Modric, Rakitic để lại.

Bồ Đào Nha vs Croatia: Chờ Ronaldo Ảnh 1
Croatia vẫn giữ được đội hình hùng hậu từ World Cup 2018 (Ảnh: Internet)

Bồ Đào Nha từng loại Croatia tại EURO 2016, giải đấu mà Selecao lên đỉnh châu Âu. Rất nhiều duyên nợ giữa 2 đội bóng này và liệu trận đấu vào rạng sáng 6/9 tới có phải là thời cơ để họ giải quyết ân oán?

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Croatia

Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Fonte, Dias, Guerreiro; Neves, Danilo, Fernandes; Ronaldo, A Silva, B Silva

Croatia: Livakovic;Jedvaj, Lovren, Caleta-Car, Barisic; Brozovic, Kovacic; Perisic, Vlasic, Rebic; Petkovic

Thụy Điển vs Pháp: Thử thách cho Nhà vua

Iceland vs Anh: Chờ tân binh lên tiếng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Bồ Đào Nha vs Croatia Bồ Đào Nha vs Croatia Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT