Quảng cáo

Thụy Điển vs Pháp: Thử thách cho Nhà vua

Thứ bảy, 05/09/2020 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Pháp - nhà vô địch World Cup 2018 sẽ có trận ra quân tại Nations League đối đầu Thụy Điển. Một trận cầu đáng chờ đợi với cục diện bảng đấu và lực lượng của 2 đội.

Nhận định Thụy Điển vs Pháp - Nations League 

1h45 ngày 6/9 | SVĐ: Friends Arena

Thụy Điển và Pháp cùng góp mặt trong bảng 3, bảng đấu được coi là tử thần tại Nations League năm nay với sự xuất hiện của cả Bồ Đào Nha và Croatia. Bởi lẽ đó, Thụy Điển coi như sẽ có 6 trận chung kết bởi họ bị đánh giá yếu nhất bảng. Trong khi đó, Pháp đương nhiên hướng tới 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng. 

Cả Thụy Điển và Pháp đều có màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại EURO 2020. Và đương nhiên cả 2 đội bóng này đều đã chính thức góp mặt tại giải đấu được chờ đón nhất mùa hè 2021. Với diễn biến này, hiện tại cả Thụy Điển và Pháp đều có thể thoải mái tập trung cho Nations League, giải đấu chủ yếu để cọ xát và thử nghiệm đội hình. 

Thụy Điển vs Pháp: Thử thách cho Nhà vua Ảnh 1
Thụy Điển đang có phong độ cao (Ảnh: Internet)

Tại Nations League mùa trước, Thụy Điển đã xuất sắc đứng đầu đầu bảng đấu có sự góp mặt của cả Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. Tại vòng loại EURO, "Những chàng Viking" cũng xuất sắc cán đích ở vị trí nhì bảng với 21 điểm, chỉ sau mỗi Tây Ban Nha. Thụy Điển sẽ là thử thách đáng gờm với Pháp ở trận đấu tới. 

Về phía đoàn quân của ông Deschamps, họ có phong độ tuyệt đỉnh kéo dài từ World Cup 2018 cho tới vòng loại EURO 2020. Họ cũng chính là ứng cử viên số 1 cho EURO 2020, giải đấu sẽ được tổ chức vào mùa hè 2021 sắp tới. 

Ở trận này, Pogba và Ndombele không thể tiếp tục đi cùng ĐT vì dương tính với COVID-19. Tuy nhiên đó không phải vấn đề quá lớn khi NHM hoàn toàn có thể trông chờ vào màn trình diễn của nhiều ngôi sao khác như Mbappe, Griezmann hay sự trở lại của Martial và lần đầu cho Dayot Upamecano - món hàng hot trên TTCN mùa này. 

Thụy Điển vs Pháp: Thử thách cho Nhà vua Ảnh 1
Pháp vẫn rất đáng chờ đợi dù vắng Pogba (Ảnh: Internet)

Thụy Điển có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong trận đấu này, với những cựu binh như Marcus Berg, Emil Forsberg hay những lứa trẻ như Alexander Isak, Kulusevski. 

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Pháp 

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Helander, Augustinsson; Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg; Quaison, Berg

Pháp: Lloris; Dubois, Varane, Lenglet, F Mendy; Kante, Sissoko; Martial, Griezmann, Mbappe; Giroud

Bồ Đào Nha vs Croatia: Chờ Ronaldo

Iceland vs Anh: Chờ tân binh lên tiếng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Thụy Điển vs Pháp Thụy Điển vs Pháp Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT