Quảng cáo

Ronaldo bí mật cầu hôn bạn gái, chuẩn bị lên xe hoa

Thứ năm, 10/09/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ ghi dấu trên sân cỏ tuần vừa qua, tiền đạo người Bồ còn ghi "bàn thắng" quan trọng nhất cuộc đời, cùng cô bạn gái lâu năm.

Cristiano Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez đã hẹn hò được 4 năm và đang cùng nhau đi đến một cái kết hoàn hảo. 

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, tiền đạo của Juventus đã cầu hôn với bạn gái và nhận được cái gật đầu. Dự kiến, Ronaldo sẽ lên xe hoa và sớm công bố điều này trước báo chí.

Hôm 22 tháng 8 vừa qua, Georgina đã chia sẻ một bức ảnh của cặp đôi cùng với chú thích "yesss" và một biểu tượng cảm xúc về một bông hồng, ngầm ám chỉ cô đã nhận lời cầu hôn từ siêu sao Ronaldo.

Ảnh 1
Hình ảnh sau màn cầu hôn của CR7. Ảnh: Instagram

Vị hôn thê của CR7 lớn ở Jaca, một thành phố ở đông bắc Tây Ban Nha. Cô có mẹ là người Tây Ban Nha và bố là người Argentina. Georgina học khiêu vũ rồi chuyển sang làm người mẫu sau khi hoàn thành khóa du học tại London, Anh.

Trước khi gặp Ronaldo, Georgina làm việc tại một cửa hàng Gucci ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Người đẹp xứ đấu bò đã lọt vào mắt xanh của Cristiano Ronaldo khi xuất hiện trong khu vực VIP trong một sự kiện của Dolce & Gabbana.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò công khai vào tháng 11 năm 2016 và đã chuyển đến sống cùng nhau một thời gian sau đó. Người mẫu 26 tuổi giờ đây là một thành viên trong gia đình siêu sao người Bồ, với vai trò hậu phương vững chắc cho người bạn trai nổi tiếng.

Ảnh 1
Ronaldo và gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Getty

Trên sân cỏ, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn đang khiến cả thế giới thán phục bằng những màn trình diễn siêu đẳng. Cú đúp siêu phẩm vào lưới Thụy Điển mới đây đã giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt cột mốc 100 bàn thắng cho một đội tuyển quốc gia tại châu Âu.

Vua bóng đá Pele chúc mừng kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

Ronaldo: 'Sự nghiệp của tôi nói lên tất cả'

 

 

 

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Georgina Rodriguez Juventus Ronaldo kết hôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT