Quảng cáo

VĐV Iran bị bắt giữ vì... hôn bạn gái ăn mặc gợi cảm trên mái nhà

Thứ sáu, 22/05/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Một vận động viên môn parkour người Iran đã bị bắt giữ sau khi đăng lên mạng xã hội đoạn clip hôn bạn gái ăn mặc gợi cả trên mái nhà ở thủ đô Tehran.

VIDEO: Alireza Japalaghy hôn bạn gái gợi cảm trên mái nhà

VĐV này đã bị cảnh sát mạng của Tehran bắt giữ, Cảnh sát trưởng thủ đô của Iran, ông Hossein Rahimi chia sẻ với hãng thông tấn ISNA.

Chúng tôi chống lại cá nhân này và hành vi thô tục với người bạn đồng hành của anh ta. Cảnh sát và cơ quan tư pháp chắc chắn sẽ làm việc với họ, anh nói thêm nhưng không nêu danh tính người bị bắt.

Theo nguồn tin của tờ The Time of Israel, người bị bắt chính là Alireza Japalaghy, một vận động viên parkour nổi tiêng ở thủ đô Tehran với hơn 133.000 người theo dõi trên Instagram.

Iran, VĐV, parkour, bị bắt, hôn

Parkour là một môn thể thao mạo hiểm ra đời ở Pháp vào những năm 1990 kết hợp hiệu quả những bước nhảy để di chuyển qua các tòa nhà hoặc công trình của các khu đô thị trên cao đầy mạo hiểm.

Japalaghy đã đăng một loạt ảnh và video tuần trước cho thấy anh ta và một người phụ nữ không rõ danh tính ăn mặc gợi cảm leo lên sân thượng của một tòa nhà và hôn nhau rất tình tứ. Theo quy định về trang phục Hồi giáo, phụ nữ chỉ có thể lộ mặt, tay và chân ở nơi công cộng và chỉ được mặc màu sắc khiêm tốn.

Trong một video trên Instagram, Japalaghy nói rằng anh đã nhận được những cuộc gọi đáng ngờ với yêu cầu hãy tự ra đầu thú hoặc bị bắt giữ công khai.

Sau đó, anh trai của Japalaghy đã thừa nhận rằng em trai mình đã bị bắt tại nhà riêng của họ. Theo Cảnh sát trưởng Rahimi, người phụ nữ trong ảnh của Japalaghy cũng sẽ bị bắt giữ sớm.

>>> Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh 'làm loạn' phòng thay đồ để gặp Ronaldo

>>> Chủ nhà World Cup 2022 lo ngại điều chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iran VĐV hôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo