Quảng cáo

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh 'làm loạn' phòng thay đồ để gặp Ronaldo

Thứ tư, 20/05/2020 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Nữ VĐV bóng rổ nóng bỏng nhất hành tinh, Valentina Vignali đã được thỏa mãn mong ước gặp thần tượng Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Vignali tới gặp Ronaldo tại Real Madrid

Cristiano Ronaldo không chỉ là một cầu thủ tài năng mà còn sở hữu vẻ điển trai không thua kém các tài tử điện ảnh. Do đó, siêu sao người Bồ Đào Nha thu hút rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới, trong số đó có cả những nữ VĐV xinh đẹp và nổi tiếng.

Một trong những cô gái rất thần tượng Ronaldo là Valentina Vignali, một nữ VĐV bóng rổ người Italia kiêm vai trò MC dẫn chương trình và người mẫu.

Vignali sở hữu chiều cao 1m83, hiện đang chơi bóng cho CLB bóng rổ Smit Roma Centro. Không chỉ thành công với nghiệp cầu thủ, cô nàng 28 tuổi còn từng dành ngôi Á khôi Miss Italia 2010. Bên cạnh đó, cô còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với 2,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ronaldo, Juventus, Real Madrid, nữ VĐV xinh đẹp, Valentina Vignali, bóng rổ, Á khôi

Vignali sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 90-62-95. Năm 2013, người đẹp nước Ý từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy và được bầu là nữ VĐV bóng rổ quyến rũ nhất thế giới.

Xinh đẹp, tài năng và được hàng triệu người chú ý, nhưng ít ai biết rằng Vignali lại là fan hâm mộ của Ronaldo. Cô nàng xinh đẹp theo dõi cầu thủ Bồ Đào Nha trên cả Twitter, Instagram, Facebook.

Năm 2018, khi Ronaldo vẫn đang khoác áo Real Madrid, Vignali với tư cách là phóng viên của Italia đã tới tận sân Bernabeu để phỏng vấn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Khi tới nơi, Vignali đã làm "náo loạn" phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cô vui sướng khi chứng kiến tận mắt chứng kiến Ronaldo bằng xương bằng thịt. Tại đây, nữ VĐV bóng rổ không quên chụp hình chung, xin chữ ký, và được ôm thần tượng cho thỏa mãn một cơ hội như thế này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của Valentina Vignali:

Ronaldo, Juventus, Real Madrid, nữ VĐV xinh đẹp, Valentina Vignali, bóng rổ, Á khôi

Ronaldo, Juventus, Real Madrid, nữ VĐV xinh đẹp, Valentina Vignali, bóng rổ, Á khôi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo nữ VĐV xinh đẹp Valentina Vignali bóng rổ Á khôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT