Quảng cáo

Abidal khơi lại lùm xùm với Messi, tiết lộ bí mật tại Barca

Thứ ba, 23/03/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal đã lên tiếng làm sáng tỏ lùm xùm với Messi, đồng thời tiết lộ bí mật của đội bóng này.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Vào đầu năm 2020, sau khi Barcelona quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde, Eric Abidal khi ấy còn là giám đốc thể thao của Barcelona, đã có những chỉ trích hướng tới Lionel Messi khi cho rằng các cầu thủ đã không tập luyện chăm chỉ và có vấn đề về nội bộ. Siêu sao người Argentina cũng không phải dạng vừa khi đã có những lời đáp trả đầy gay gắt.

Ảnh 1
Messi và Abidal đã có những lùm xùm trong quá khứ (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Telegraph, cựu giám đốc thể thao của Barca đã nhắc lại lùm xùm với Lionel Messi và phân trần phát ngôn của mình. Abidal cho hay:

“Tôi nghĩ rằng mình đã đúng. Theo tôi, họ cần phải tập luyện chăm chỉ hơn, đó chính xác là những gì tôi đã nói. Tôi chưa bao giờ nói các cầu thủ muốn đẩy HLV ra đi”.

“Messi cũng đã nói chuyện với tôi. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn và gay gắt, nhưng tôi có thể chấp nhận điều đó. Sẽ chẳng có vấn đề gì khi tất cả được minh bạch”.

Bên cạnh đó, Abidal cũng tiết lộ bí mật về HLV Pochettino và Neymar:

“Mười ngày trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng (2019), chúng tôi đã đến Paris để nói chuyện với PSG về trường hợp của Neymar. Nếu không ký hợp đồng với Griezmann, tôi nghĩ 100% chúng tôi sẽ đưa Neymar trở lại. Đội bóng cần một chân chạy cánh thực thụ ở thời điểm đó, tuy nhiên chủ tịch Bartomeu lại quyết định ký hợp đồng với Griezmann”.

Ảnh 1
Barca sẽ tái ký Neymar (phải) nếu không chiêu mộ Griezmann (Ảnh: Internet)

“Vào tháng 12/2018, sau khi phân tích kỹ lưỡng về huấn luyện viên, tôi đã khuyến nghị đội bóng nên thay thế HLV Ernesto Valverde. Trong danh sách thay thế của tôi có Mauricio Pochettino, Quique Setien, Max Allegri và Xavi Hernandez. Quique đã được bổ nhiệm, nhưng lựa chọn hàng đầu của tôi lại là Pochettino”.

Sau khi Quique Setien lên thay thế Ernesto Valverde, Barcelona tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với đỉnh điểm là trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20. Ngay sau thất bại này, chỉ trong vòng 2 ngày, chủ tịch Bartomeu đã sa thải lần lượt HLV Setien và giám đốc thể thao Abidal.

Messi lập kỉ lục ghi bàn chưa từng có trong lịch sử

Tân chủ tịch Barca tuyên bố thẳng về tương lai Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abiidal Messi Barca bí mật Barca Abidal chỉ trích Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT