Quảng cáo

Xabi Alonso trở thành HLV trưởng ở Bundesliga?

Thứ hai, 22/03/2021 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich sẽ trở lại giải đấu hàng đầu nước Đức với một vai trò mới.

Video bàn thắng Bayern 4-0 Stuttgart. Nguồn: Next Media

Cựu danh thủ của đội tuyển Tây Ban Nha, Xabi Alonso sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng Đức, Borussia Monchengladbach theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano.

Alonso hiện đang phục vụ cho đội B của Real Sociedad nhưng sẽ trở lại Đức vào tháng Sáu. Ông ấy đã có một sự nghiệp cầu thủ rực rỡ, cùng Liverpool giành FA Cup và Champions League.

Xabi Alonso trở về quê hương Tây Ban Nha, giành La Liga và Copa del Rey với Real Madrid. Những năm tháng cuối sự nghiệp, ông có 3 chức vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức với Bayern Munich.

Bundesliga, Xabi Alonso
Xabi Alonso vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich. Ảnh: Getty

Xabi Alonso cũng là một thành viên chủ chốt của đội tuyển Tây Ban Nha trong hơn mười năm với 2 chức vô địch Euro và 1 lần vô địch World Cup.

Pep Guardiola đã ký hợp đồng với ông từ Real Madrid vào năm 2014 và Alonso đã kết thúc sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của mình ở Bavaria ba mùa sau đó.

Alonso sẽ thay thế Marco Rose, người vừa ký trước hợp đồng trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Borussia Dortmund. Nếu sự nghiệp huấn luyện của ông cũng rực rỡ như khi thi đấu, Monchengladbach sẽ là bước ngoặt quan trọng cho sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp của Alonso.

Mùa trước, Monchengladbach đã giành suất dự Champions League, nhưng hiện tại đội bóng này xếp thứ 10 ở Bundesliga sau chuỗi phong độ tệ hại.

Bayern và HLV Flick lập kỷ lục Champions League

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Xabi Alonso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT