Quảng cáo

Bayern và HLV Flick lập kỷ lục Champions League

Thứ năm, 18/03/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich dưới bàn tay của HLV Hansi Flick vẫn tiếp tục gặt hái thành công ấn tượng tại Champions League.

Video bàn thắng Werder 1-3 Bayern Munich (Nguồn: Next Media)

Với chiến thắng đêm qua (rạng sáng 18/3 giờ Việt Nam) trước Lazio ở vòng 16 đội Champions League, cả Bayern Munich và HLV Hansi Flick đều có những kỷ lục ấn tượng.

Hiện Bayern Munich đã lọt vào tứ kết 19 lần - nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử Champions League. Trong khi đó, Flick là HLV đầu tiên giành chiến thắng trong bảy trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của mình ở giải đấu này.

Đội bóng xứ Bavaria cũng đã có chuỗi trận bất bại dài nhất tại Champions League bao gồm các trận đấu ở vòng bảng, tránh khỏi thất bại trong 19 trận liên tiếp.

Bayern Munich, Champions League, Flick
Flick vẫn chưa biết thất bại ở Champions League. Ảnh: Getty

Các đối thủ mà Flick đã đánh bại tại các vòng knock-out Champions League là: Chelsea (2 lần), Barcelona, Olympique Lyon, Paris Saint-Germain và mới nhất là Lazio (2 lần).

Trong trận đấu với Lazio ở lượt về, mặc dù đội khách đã có một bàn thắng cuối trận nhưng khả năng đi tiếp của Bayern chưa khi nào bị nghi ngờ bởi trước đó Lewandowski đã ghi bàn ở chấm 11m, bên cạnh bàn thắng phút 73 của Choupo-Moting.

HLV Flick tiếp tục duy trì khởi đầu tuyệt vời ở đấu trường châu Âu với chiến thắng chung cuộc 6-2 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết. Tại Bundesliga, Bayern đang đứng đầu bảng với 58 điểm, hơn đội xếp sau là Leipzig 4 điểm.

Lịch thi đấu Tứ kết Cúp C1 2020/21

Lewandowski: ‘Không có cầu thủ nào xuất sắc nhất mọi thời đại’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Champions League Flick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT