Quảng cáo

Lewandowski: ‘Không có cầu thủ nào xuất sắc nhất mọi thời đại’

Thứ năm, 18/03/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ của tiền đạo Robert Lewandowski, anh cho rằng mỗi thời điểm sẽ có một cầu thủ xuất sắc khác nhau.

Video bàn thắng Bayern 4-2 Dortmund. Nguồn: Next Media

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Bild, khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân. Ngôi sao người Ba Lan cho hay:

“Sẽ không có một cá nhân cụ thể nào cả. Mỗi kỷ nguyên sẽ có những cầu thủ xuất sắc khác nhau”.

“Trong khoảng 10 hay 15 năm trở lại đây, đó là Messi, Ronaldo hay Ronaldinho. Trước đó, người xuất sắc nhất là Ronaldo de Lima”.

Ảnh 1
Lewy cho rằng Messi và Ronaldo đang xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

“Luôn có những tài năng phi thường và những lần họ xuất hiện luôn mang đến niềm vui trong bóng đá. Các ngôi sao hàng đầu thế giới luôn biết cách biến những điều khó khăn trở nên dễ dàng hơn”.

“Tôi còn nhớ, khi tôi 6 tuổi, thần tượng duy nhất của tôi là Roberto Baggio. Lớn hơn một chút, hình mẫu mà tôi hướng đến lại là Alessandro Del Piero, nhưng tôi vẫn chưa thể đánh giá chính xác đặc trưng cho phong cách chơi bóng của anh ấy. Sau này, người tôi hướng đến lại là huyền thoại Arsenal, Thierry Henry. Tôi muốn học theo mọi thứ của Henry”.

Vào rạng sáng nay (18/3, giờ Việt Nam), Lewandowski đã tiếp tục nổ súng trong chiến thắng 2-1 của Bayern Munich trước Lazio trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga chính thức giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 6-2 sau hai lượt trận.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League 2020/21: Đại chiến MU - Milan

Tân chủ tịch Barca tuyên bố thẳng về tương lai Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Ronaldo Messi cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo