Quảng cáo

Tân chủ tịch Barca tuyên bố thẳng về tương lai Messi

Thứ năm, 18/03/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phát biểu nhậm chức chủ tịch Barcelona của Joan Laporta, ông đã gửi thông điệp về tương lai của Lionel Messi.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Cách đây không lâu, Joan Laporta đã chính thức tái đắc cử và trở thành tân chủ tịch của Barcelona. Vào ngày hôm qua (17/3, giờ địa phương), vị sếp lớn đã chính thức có bài phát biểu nhậm chức, đáng chú ý, trong bài phát biểu này, trọng tâm đã được đề cập đến tương lai của Lionel Messi.

Messi
Laporta sẽ giữ chân Messi bằng mọi giá (Ảnh: Internett)

Phát biểu trong lễ nhậm chức, tân chủ tịch Barca cho hay:

“Tôi ở đây để đưa ra những quyết định quan trọng, ví dụ như giữ chân Lionel Messi ở lại đội bóng. Xin lỗi Messi nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức và cậu biết điều đó”.

“Đương nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục Messi ở lại vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ. Cậu ấy biết tình cảm mà chúng tôi dành cho cậu ấy và chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ chân cậu ấy ở lại. Nhưng cậu biết đấy, cậu không thể rời đi, Leo”.

Được biết, Joan Laporta và Lionel Messi có mối quan hệ khá thân thiết. Trong quá khứ, Laporta từng giữ vai trò chủ tịch Barca ở giai đoạn cực thịnh của đội bóng (2003-2010). Bên cạnh đó, với những thông tin cho rằng Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Aguero – bạn thân của Messi, trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, điều này càng làm củng cố niềm tin siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Chuyển nhượng bóng đá 18/3: Messi ra điều kiện, rõ khả năng Ronaldo về MU

Tin chuyển nhượng MU 18/3: Chính thức ký ‘đá tảng’, chờ 3 ‘bom tấn’ cập bến

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá tương lai Messi Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT