Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 18/3: Chính thức ký ‘đá tảng’, chờ 3 ‘bom tấn’ cập bến

Thứ năm, 18/03/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức ký “đá tảng”, Sếp lớn gật đầu vụ “máy quét” hay Solskjaer quyết chiêu mộ “máy săn bàn” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/3.

 
VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Sếp lớn gật đầu vụ “máy quét”

Theo The Sun, Giám đốc bóng đá của MU, John Murtough mới đây đã đồng ý theo đuổi thương vụ tiền vệ Declan Rice của West Ham. Ngôi sao người Anh được Quỷ đỏ nhắm đến như phương án để thay thế lâu dài cho trường hợp của Nemanja Matic khi tiền vệ này không còn ở đỉnh cao phong độ.

declan rice
GĐBĐ của MU đồng ý theo đuổi Declan Rice (Ảnh: Internet)

MU chính thức ký “đá tảng”

Theo trang chủ của Manchester United, sau khi ký thành công hợp đồng chuyên nghiệp với 2 tài năng trẻ Hannibal Mejbri Anthony Elanga, mới đây, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng thứ ba. Cụ thể, MU đã gia hạn với trung vệ trẻ Teden Mengi tới tháng 6/2024, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Teden Mengi
Mengi trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Solskjaer quyết chiêu mộ “máy săn bàn”

Theo truyền thông châu Âu, MU vẫn đang rất quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland. Chân sút người Na Uy được xem là phương án để làm mới hàng công của Quỷ đỏ trong bối cảnh Cavani sẽ sớm rời Old Trafford. Bên cạnh đó, với mối quan hệ thân tình, Solskjaer đang có cơ hội lớn để thuyết phục Haaland về MU.

Sáng cửa đón đối tác mới cho Maguire

Trung vệ đang là vị trí ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Một trong những cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ tuyển trạch MU chính là Nikola Milenkovic. Ngôi sao người Serbia được ví như “Vidic 2.0” và có mức giá chỉ vào khoảng 30 triệu euro.

MU đấu Barca vì “Messi Áo”

Theo Express, MU và Barcelona đang cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký của tài năng trẻ Yusuf Demir. Ngôi sao sinh năm 2003 đang thuộc biên chế Rapid Wien và được giới chuyên môn đánh giá vô cùng tiềm năng, thậm chí, nhiều người còn ví von tài năng người Áo như Lionel Messi.

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/3: Ronaldo ra chỉ thị, Barca hy sinh siêu sao?

Thay mới đội hình, Mourinho bắt đầu liên hệ người đại diện Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU MU ký hợp đồng mới Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT