Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/3: Ronaldo ra chỉ thị, Barca hy sinh siêu sao?

Thứ tư, 17/03/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo ra chỉ thị với người đại diện, Barca hy sinh siêu sao vì Dybala hay United nhận báo giá từ Sevilla là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (17/3).

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Thay mới đội hình, Mourinho bắt đầu liên hệ người đại diện Ronaldo

Cristiano Ronaldo ra chỉ thị về tương lai

Theo Eurosport, siêu sao 36 tuổi đã chỉ thị cho người đại diện của mình mở lại cuộc đàm phán với đội bóng cũ Real Madrid về một động thái tiềm năng vào cuối mùa. Thất bại tại Champions League ở tuần trước đã khiến Ronaldo cân nhắc tương lai của mình tại Juventus.

Sự trở lại của siêu sao người Bồ sẽ giúp Los Blancos có được giải pháp ngắn hạn trên hàng công, trong bối cảnh Eden Hazard vẫn chưa thể tìm lại chính mình.

Ảnh 1
CR7 muốn trở lại Real Madrid. Ảnh: Getty

Barca hy sinh siêu sao vì Dybala

Theo Calciomercato, Barcelona sẵn sàng đổi Antoine Griezmann lấy tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Đội bóng thành Turin có thể chấp nhận Griezmann như một phần của thương vụ nhưng yêu cầu về tuyển lương của tuyển thủ Pháp sẽ là rào cản không hề nhỏ.

Ảnh 2
Griezmann sẽ trở thành "vật tế thần"? ảnh: Getty

United nhận báo giá từ Sevilla

Theo The Sun, Sevilla đã giảm giá bán trung vệ Jules Kounde, mục tiêu đang được Manchester United theo đuổi. Đội bóng Tây Ban Nha  trước đây định giá cầu thủ 22 tuổi là 70 triệu bảng tuy nhiên đã quyết định giảm xuống còn 50 triệu bảng.

Ảnh 3
Kounde được phép ra đi. Ảnh: Getty

Bayern, Dortmund và AC Milan nhắm đến hậu vệ của PSG

Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch trói chân tài năng 17 tuổi Daniel Labila trước sự nhòm ngó của hàng loạt đội bóng tại châu Âu. Theo Foot Mercato, Bayern Munich, Borussia Dortmund, RB Leipzig, Bayer Leverkusen, AC Milan và Napoli đều gửi lời đề nghị tới hậu vệ trẻ người Pháp.

Inter sẵn sàng loại bỏ 3 lão tướng

Inter đã sẵn sàng loại bỏ bộ ba tiền vệ Matias Vecino, Arturo Vidal và Radja Nainggolan,theo Calcio Mercato. Gã khổng lồ nước Ý đang hy vọng thu về ít nhất 30 triệu euro thông qua việc bán ba cầu thủ này.

MU được giảm gần 30% giá mua trung vệ

MU chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh Thụy Điển

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT