Quảng cáo

Thay mới đội hình, Mourinho bắt đầu liên hệ người đại diện Ronaldo

Thứ tư, 17/03/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho của Tottenham được cho là đã có những liên hệ với siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo với hy vọng tìm kiếm một trung vệ mới.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Trong mùa giải năm nay, sau quãng thời gian chơi tốt ở giai đạo đầu mùa giải, Tottenham lại đang cho thấy dấu hiệu đi xuống rõ rệt, đặc biệt là tại hàng phòng ngự khi Gà trống đã phải nhận 30 bàn thua sau 28 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.

Theo Express dẫn nguồn từ Football Insider, Tottenham đang lên kế hoạch chia tay trung vệ Davinson Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Lý do được đưa ra là do “đá tảng” người Colombia đã có phong độ kém cỏi trong mùa giải năm nay và HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này.

Ảnh 1
Mourinho liên hệ siêu cò Mendes để tìm người thay Sanchez (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng, ngoài khả năng hồi phục nhanh cùng sự máu lửa trên sân bóng, các kỹ năng khác của cầu thủ này chỉ ở mức trung bình và điều này không thể giúp Sanchez trở thành mẫu trung vệ hàng đầu.

Theo đó, HLV Mourinho đã bước đầu liên hệ với siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Cristiano Ronaldo để đặt vấn đề tìm kiếm một trung vệ mới cho Spurs vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, Spurs cũng từng nhắm đến trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan để thay thế cho Davinson Sanchez. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý được cho là sẽ không chấp nhận để Skriniar ra đi khi cầu thủ này vẫn đang đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của cả đội.

MU được giảm gần 30% giá mua trung vệ

MU chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh Thụy Điển

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tottenham Mourinho người đại diện Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT