Quảng cáo

MU chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh Thụy Điển

Thứ tư, 17/03/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Manchester United dự kiến sẽ có một cuộc trùng tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Bên cạnh việc thay mới những cái tên trong đội hình một bằng những bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ.

Cụ thể, mới đây, MU đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Hannibal Mejbri. Sao mai người Pháp từng có thời gian tập tại Việt Nam vào năm 2019 và được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay tại đội U23 MU. Ngay sau khi ký hợp đồng dài hạn với Mejbri, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp tục cam kết tương lai của sao trẻ thứ hai.

Anthony Elanga
Anthony Elanga chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU (Ảnh: Internet)

Mới đây, trang chủ Manchester United đã chính thức thông báo đội bóng vừa ký thành công hợp đồng chuyên nghiệp với Anthony Elanga. Tương tự như trường hợp của Hannibal Mejbri, ngôi sao chạy cánh người Thụy Điển cũng sẽ gắn bó với MU bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Được biết, Anthony Elanga gia nhập đội trẻ Manchester United từ năm 12 tuổi và đã có 3 mùa giải thi đấu tại Premier League 2. Ở mùa giải trước, Elanga chính là sao mai đã giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Manchester United”.

Hiện tại, Anthony Elanga vẫn chưa có trận thi đấu chính thức nào cho MU, tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2002 thường xuyên được ăn tập cùng đội một. Đồng thời, Elanga cũng đang thi đấu rất thăng hoa tại Premier League 2 với 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân. 

 

Tin chuyển nhượng MU 17/3: Đón Ronaldo miễn phí, 2 tiền vệ ra đi?

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Ronaldo thay thế Messi, MU chơi 'tất tay'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Anthony Elanga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo