Quảng cáo

Modric 'trẻ lại 8 tuổi' khi cùng Real Madrid vào tứ kết Champions League

Thứ tư, 17/03/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đóng một vai trò quan trọng khi Real Madrid vượt qua Atalanta và lọt vào vòng 8 đội Champions League 2020/21.

VIDEO: Bàn thắng đẹo của Modric vào lưới Shakhtar

Modric đã kiến ​​tạo cho bàn mở tỷ số quan trọng của Karim Benzema trước Atalanta, khi Real Madrid đánh bại đội bóng Serie A 3-1 trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Real Madrid bước tiếp với tổng tỷ số 4-1, HLV Zidane cũng ngạc nhiên trước màn trình diễn đầy sức sống của Modric, ông nói rằng không thể tin tiền vệ này đã 35 tuổi.

Modric nói với Movistar sau trận đấu: "Atalanta gây sức ép rất lớn trên khắp mặt sân, họ không dừng lại. Bàn thắng của Benzema đã đến rất đúng lúc, nó giúp chúng tôi tự tin thi đấu tiếp"

Modric, Real Madrid, Atalanta, Cúp C1, Champions League
Modric thi đấu xuất sắc ở Champions League. Ảnh: Getty

Tiền vệ Croatia cảm thấy như trẻ lại 8 tuổi: "Tôi 35 tuổi nhưng tôi cảm thấy mình chỉ mới 27 tuổi. Tôi cảm thấy tuyệt vời. Bạn không nên nhìn vào tuổi tác, quan trọng là cách chúng tôi thể hiện trên sân cỏ, bất kể tuổi tác. Tôi vẫn khao khát thi đấu đỉnh cao nhiều hơn nữa"

"Điều quan trọng là chúng tôi đã tiến vào vòng tứ kết. Cả đội muốn tiếp tục chiến thắng và chúng ta sẽ xem Real Madrid sẽ đi được bao xa"

Zidane cũng đồng ý với Modric: "Hai trục của Real Madrid là Modric và Kroos là một hiện tượng đêm nay. Modric đã 35 tuổi sao? Nhưng trên sân cỏ, anh ấy không thể hiện điều đó".

Ramos tuyên bố về tương lai trong ngày Real đánh bại Atalanta

Rõ điều kiện để Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Modric Real Madrid Atalanta Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT