Quảng cáo

Ramos tuyên bố về tương lai trong ngày Real đánh bại Atalanta

Thứ tư, 17/03/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Real Madrid đã có màn trở lại ấn tượng và góp công lớn trong chiến thắng của đội bóng Hoàng gia trước Atalanta.

VIDEO: Benzema cán mốc 350 bàn thắng cùng Real

Trong cuộc tiếp đón Atalanta, trung vệ Sergio Ramos tiếp tục điền tên mình lên bảng điện tử với một cú đá phạt đền chính xác. Bàn thắng này giúp Los Blancos tạo lợi thế lớn về mặt tỉ số và có thể ung dung chơi bóng trong phần còn lại của trận đấu.

Trả lời với truyền thông sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 34 tuổi đã có những tiết lộ về chuyện gia hạn hợp đồng với Real: "Vẫn chưa có gì mới về việc gia hạn hợp đồng hay đàm phán với Real Madrid. Nếu có, tôi sẽ là người đầu tiên thông báo".

Ảnh 1
Ramos trở lại và ngay lập tức ghi dấu ấn. Ảnh: Getty

Về 90 phút tại Alfredo Di Stefano, tuyển thủ Tây Ban Nha cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là những lão tướng như Luka Modric, Karim Benzema và Toni Kroos.

"Như tôi vẫn luôn nói, nếu bạn luyện tập chăm chỉ trong nhiều năm, bạn sẽ thu được kết quả. Tuổi tác không phải vấn đề quá lớn. Chúng tôi hạnh phúc tại đây và cố gắng cống hiến tất cả những gì có thể.

Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra, đó là tiến vào vòng sau với một kết quả tốt. Tôi hạnh phúc với kết quả này", đội trưởng của Real chia sẻ.

Cuối tuần này, Kền kền trắng sẽ tiếp tục cuộc đua tại La Liga bằng chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo. Hiện tại, Ramos và đồng đội đang chỉ xếp thứ 3, kém Atletico và Barca lần lượt sáu và hai điểm.

Xác định 6 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT