Quảng cáo

Xác định 6 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2020/21

Thứ tư, 17/03/2021 04:45 AM (GMT+7)
A A+

Đều có những chiến thắng thuyết phục ở cả hai lượt trận, Real Madrid và Man City trở thành hai đội bóng tiếp theo ghi tên vào vòng Tứ kết Cúp C1 châu Âu 2020/21.

Với việc đều có những chiến thắng trên sân khách ở trận lượt đi, Real Madrid và Man City bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với tâm lý đầy thoải mái.

Chính sự chủ động trong việc nhập cuộc khiến cả Real lẫn Man City đều hướng trận đấu đi đúng theo dự tính của mình. Man City sớm dẫn trước hai bàn trong hiệp một, trong khi Real Madrid cũng có lợi thế lớn với pha lập công duy nhất của Benzema trong 45 phút đầu.

real Madrid
Real Madrid không để cho Atalanta tạo nên bất ngờ. Ảnh: Getty

Sang đến hiệp hai, không những bảo vệ thành công lợi thế, Real Madrid còn ghi thêm được hai bàn thắng, trong khi Man City chơi bóng như dạo chơi và bảo toàn kết quả.

Man City
Man City thắng Gladbach với tổng tỷ số 4-0. Ảnh: Getty

Với những chiến thắng thuyết phục, Real Madrid và Man City là hai đội bóng tiếp theo góp mặt ở tứ kết Cúp C1 châu Âu mùa này. Trước đó, 4 đội đã đi tiếp là Dortmund, Porto, PSG và Liverpool.

Kết quả Cúp C1 hôm nay (17/3): Real và Man City đi tiếp

Đêm mai 17/3, hai trận đấu cuối cùng của lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra và đó là lúc xác định toàn bộ 8 đội bóng góp mặt ở vòng Tứ kết.

Các đội vào Tứ kết Cúp C1 2020/21

  • Dortmund
  • Porto
  • PSG
  • Liverpool
  • Man City
  • Real Madrid
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 xác đội vào tứ kết cúp c1 champions league real madrid man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo