Quảng cáo

MU chính thức ký hợp đồng với ngôi sao từng ăn tập ở Việt Nam

Thứ ba, 16/03/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao từng có thời gian ăn tập tại Việt Nam.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Theo xác nhận của trang chủ Manchester United, mới đây, đội bóng này đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri. Chi tiết và các điều khoản trong bản hợp đồng mới này chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo trang chủ MU, đây sẽ là một bản hợp đồng dài hạn.

Sao mai người Pháp cập bến Manchester United U18 từ Monaco Youth trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 và chủ yếu ra sân cho MU tại các giải trẻ. Vào hồi đầu năm nay, Hannibal Mejbri đã được HLV Solskjaer đôn lên đội một của Manchester United cùng Shola Shoretire, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Quỷ đỏ.

Ảnh 1
Hannibal Mejbri chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, Hannibal Mejbri cũng từng có thời gian ăn tập tại Việt Nam. Vào năm 2019, khi vẫn thuộc biên chế Monaco, Mejbri từng gây sốt khi đến tập luyện cùng CLB Phố Hiến – Giải  Hạng Nhất Quốc gia, đồng thời, cầu thủ sinh năm 2003 cũng có giai đoạn ăn tập tại lò PVF.

Trong mùa giải năm nay, Hannibal Mejbri đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Manchester United, sau 14 lần ra sân, tiền vệ người Pháp đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, Mejbri cũng được ví von với 2 huyền thoại MU là David Beckham và Roy Keane ở vai trò thủ lĩnh.

Tin chuyển nhượng MU 16/3: Chính thức ký 'Mbappe đệ nhị’, kích nổ 'siêu bom tấn'

Chuyển nhượng bóng đá 16/3: Xác định bến đỗ của Ronaldo, Honda có CLB mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Hannibal Mejbri sao MU ăn tập ở Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT