Quảng cáo

Cầu thủ từng ăn tập ở Việt Nam sắp đá chính tại MU

Thứ hai, 25/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Hannibal Mejbri, tài năng 17 tuổi từng có thời gian luyện tập tại dải đất hình chữ S, sắp được ban huấn luyện Quỷ đỏ trao cơ hội ở đội một.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Gia nhập Manchester United từ AS Monaco với bản hợp đồng lên tới 10 triệu euro, Hannibal Mejbri nhanh chóng thể hiện được năng lực trong đội hình U23 MU. Theo Manchester Evening News, màn trình diễn của sao mai người Pháp đã được HLV Solskjaer để mắt và lên kế hoạch đôn Mejbri lên đội một trong thời gian tới.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tài năng của Mejbri được đánh giá rất cao. Ngôi sao với mái đầu xù được dự đoán sẽ là một ngôi sao lớn của bóng đá Pháp trong thời gian tới, tiếp theo thế hệ vàng của những Paul Pogba, Kante hay Antoine Griezmann.

Hannibal Mejbri

Bên cạnh Hannibal Mejbri, hai tài năng trẻ khác cũng được xem xét cho khả năng lên chơi tại đội một là Charlie McCann và Mark Helm. Cả hai đều mới 18 tuổi nhưng đã thể hiện rất xuất sắc, để lại ấn tượng đối với Solsa và những người trợ lý của ông.

Có một chi tiết thú vị về tài năng sinh năm 2003, Mejbri từng có quãng thời gian ăn tập cùng CLB Phố Hiến FC hồi cuối tháng 5 năm ngoái. Lý do một ngôi sao tiềm năng như Hannibal Mejbri lặn lội sang tận Việt Nam để tập luyện là bởi có người anh trai đang làm HLV thể lực tại CLB Phố Hiến FC cũng như U18 Việt Nam.

>> Nợ đầm đìa mùa Covid-19, MU vẫn bị xâu xé không thương tiếc

>> MU chơi 'tất tay', dùng 5 cầu thủ đổi Jack Grealish


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hannibal Mejbri Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT