Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 18/3: Messi ra điều kiện, rõ khả năng Ronaldo về MU

Thứ năm, 18/03/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Barca liên hệ Xavi, rõ khả năng Ronaldo về MU hay Messi ra điều kiện với Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/3.

 
VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Messi ra điều kiện với Barca

Theo Diario Gol, Messi được cho là đã đưa ra điều kiện với tân chủ tịch Joan Laporta để có thể tiếp tục gắn bó với Barca thêm một mùa giải nữa. Cụ thể, siêu sao người Argentina muốn Barca nhanh chóng bán đứt Philippe Coutinho để giải quyết tình hình tài chính khó khăn.

Messi
Messi muốn Barca bán đứt Coutinho (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cũng cho rằng, Messi không thấy được hiệu quả từ Coutinho, thay vào đó, tiền đạo 33 tuổi đặt niềm tin vào những tài năng trẻ của CLB.

Barca liên hệ Xavi

Theo beIN Sports, mới đây, cựu tiền vệ Barcelona, đồng thời là HLV trưởng của Al-Sadd, Xavi đã chính thức lên tiếng xác nhận đang được tân chủ tịch Joan Laporta liên hệ:

“Tôi có mối quan hệ khá thân với Laporta, tôi biết ông ấy là một người rất giỏi. Laporta là chủ tịch tuyệt vời nhất tôi từng biết. Ông ấy vẫn liên lạc với tôi và tôi thấy vui vì điều này”.

Rõ khả năng Ronaldo về MU

Theo Express, Manchester United được cho là sẽ không thúc đẩy quá trình chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 là Erling Haaland. Bất chấp việc Ronaldo có thể rời Juventus với giá rẻ, mức lương và tuổi tác của siêu sao người Bồ Đào Nha lại đang là rào cản.

Ronaldo
Ronaldo không phải mục tiêu của MU (Ảnh: Internet)

Mourinho liên hệ người đại diện Ronaldo

Theo Express dẫn nguồn từ Football Insider, Tottenham đang lên kế hoạch bán đứt trung vệ Davinson Sanchez vào phiên chợ hè 2021. Bên cạnh đó, HLV Mourinho được cho là đang liên hệ với người đại diện của Ronaldo – siêu cò Jorge Mendes để tìm kiếm một trung vệ mới với hy vọng cải thiện hàng phòng ngự của Spurs.Thay mới đội hình, Mourinho bắt đầu liên hệ người đại diện Ronaldo

6 cái tên có thể chia tay MU

Theo một số nguồn tin từ Anh, Manchester United nhiều khả năng sẽ có một cuộc trùng tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cụ thể, nguồn tin này cho rằng, có tới 6 cái tên sắp sửa phải cuốn gói khỏi Old Trafford bao gồm: Donny van de Beek, Phil Jones, Sergio Romero, Jesse Lingard, Juan Mata và David de Gea.

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/3: Ronaldo ra chỉ thị, Barca hy sinh siêu sao?

MU chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh Thụy Điển

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi ra quyết định Messi Ronaldo MU Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT