Quảng cáo

Solskjaer nhận ‘tối hậu thư’ từ ban lãnh đạo MU

Thứ ba, 23/03/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy sẽ bị sa thải nếu không hoàn thành hai mục tiêu mà đội bóng đề ra, thông tin được tiết lộ bởi cựu tuyển thủ Anh Danny Murphy.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Manchester United vừa bị loại một cách tương đối bất ngờ tại Cúp FA bởi Leicester City.  Với việc đang bị Man City bỏ xa tới 14 điểm tại Ngoại hạng Anh, Europa League là cơ hội duy nhất để đội chủ sân Old Trafford tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

United chưa giành được danh hiệu nào dưới thời Solskjaer dù đã 4 lần lọt tới vòng bán kết của các giải đấu trong 2 mùa trước. Theo Danny Murphy, thuyền trưởng của United nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu điều này không được thay đổi.

Ảnh 1
Solskjaer cần chứng minh bản thân để được ở lại. Ảnh: Getty

Phát biểu trên talkSPORT, cựu trung vệ Liverpool cho biết: "Họ không thể đổ lỗi cho vấn đề thể lực ở trận thua Leicester ở FA Cup. Họ cũng thi đấu không thuyết phục tại Europa League, người hâm mộ biết điều đó.

Đúng vậy, họ sẽ lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và nên làm như vậy. Tôi thích Solskjaer và tôi không muốn thấy anh ấy bị sa thải, nhưng Manchester United phải làm tốt hơn.

Nếu không vô địch Europa League và cán đích trong top 4, tôi nghĩ họ sẽ đưa ra sự thay đổi ở băng ghế chỉ đạo".

Nếu giữ vững phong độ tốt như hai vòng đấu vừa qua tại Premier League, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong nhóm dự Champions League. Tuy nhiên, chiến dịch tại Europa League chắc chắn sẽ thách thức hơn, khi vòng tứ kết vẫn chứng kiến sự góp mặt của các ứng viên nặng ký như Arsenal, Ajax Amsterdam hay AS Roma.

Thăng hoa tại West Ham, Lingard chứng minh MU đã sai

Scholes: 'MU đá nghiêm túc là vô địch'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT