Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/2: Bước ngoặt vụ Varane tới MU, Zidane dẫn dắt ĐT Pháp?

Chủ nhật, 14/02/2021 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Bước ngoặt vụ Varane tới MU, Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp hay Real Madrid nhắm trụ cột Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/2.

Bước ngoặt vụ Varane tới MU

Theo Calciomercato, Juventus là đội bóng mới nhất dành sự quan tâm đến trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. “Lão bà” đã đề nghị đổi trung vệ Merih Demiral để mang về sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Real Madrid được cho là cũng đang để mắt đến Demiral, do đó, thương vụ này là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu như Los Blancos gật đầu với Juventus, MU sẽ không còn cơ hội chiêu mộ Varane.  

Varane
Varane có thể tới Juventus vào hè này (Ảnh: Internet)

Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp

Theo RTL, mới đây, HLV Zidane của Real Madrid đã được xem là ứng cử viên số một để thay thế cho Didier Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp. Cụ thể, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet đã cho rằng:

“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Zidane. Nếu Didier thôi dẫn dắt ĐT Pháp và nếu tôi vẫn tại vị, người đầu tiên tôi nhắm đến sẽ là Zidane.

zidane
Zidane được xem là ứng viên số một cho ghế HLV trưởng ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Real Madrid nhắm trụ cột Liverpool

Theo Don Balon, Real Madrid được cho là đang nhắm đến hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool. Ngôi sao người Scotland đang được xem là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại và cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Marcelo tại Bernabeu.

Ramos được yêu cầu giảm lương vì Bale

Theo AS, Real Madrid đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng yêu cầu ngôi sao 34 tuổi giảm lương để có thể đủ quỹ lương chi trả cho Gareth Bale – người nhiều khả năng sẽ trở lại từ Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Inter Milan đàm phán với “ngọc quý nước Ý”

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella. Ngôi sao 24 tuổi đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và đã trở thành một trong những trụ cột của Nerazzurri trong mùa giải năm nay. Hiện tại, Barella vẫn còn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2024, tuy nhiên, đội bóng này vẫn muốn ký một hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao của mình.

Bayern đánh bại MU, HLV Campuchia chia tay CLB mới

Siêu sao báo tin mừng, Solskjaer có thể mất việc?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Zidane Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT