Quảng cáo

Liverpool thua ngược trên sân khách

Thứ bảy, 13/02/2021 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Có bàn mở tỷ số trước nhưng Liverpool đã sụp đổ trong 7 phút trước hàng công của Leicester, trận thua này khiến The Kop có nguy cơ văng khỏi top 4.

Trong hiệp 1, Liverpool chơi với hàng thủ dâng cao, cố gắng gây sức ép ngay từ đầu trận với những pha tấn công xuất phát từ hai biên. Những tình huống chuyền ra sau lưng hàng thủ đối phương cho Jamie Vardy tận dụng khoảng trống là miếng đánh chính của Leicester City.

Tạo ra nhiều hình huống nguy hiểm nhưng Liverpool không thể tìm kiếm được bàn thắng trong hiệp 1. Thậm chí họ còn suýt thủng lưới. Phút 42, xà ngang cứu thua cho Liverpool khi Maddison đánh gót kiến tạo cho Vardy nhưng số 9 của Leicester không gặp may.

Kết quả Leicester vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Liverpool có bàn mở tỷ số trước. Ảnh: Getty

Những diễn biến quan trọng nhất đã đến trong hiệp 2. Phút 67, trong vòng vây hậu vệ Leicester, Firmino xoay sở khéo léo trước khi thực hiện cú giật gót lại cho Salah. Tiền đạo người Ai Cập dứt điểm không mạnh nhưng đủ hiểm để đánh bại Schmeichel, mở tỷ số trận đấu.

Cơn ác mộng của Liverpool bắt đầu từ phút 78, Maddison đá phạt hiểm hóc nhằm vào góc xa khiến Alisson bó tay. Ban đầu, trọng tài biên phất cờ báo việt vị đối với Amartey, nhưng VAR đã xác nhận bàn gỡ cho đội chủ nhà.

Kết quả Leicester vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Leicester lội ngược dòng thành công. Ảnh: Getty

Phút 82, Alisson Becker băng ra ngoài khung thành Liverpool và có pha phá bóng lỗi. Jamie Vardy chớp thời cơ và dứt điểm trong tư thế vô cùng trống trải, nâng tỉ số lên 2-1 cho Leicester.

Phút 85, Harvey Barnes tung pha đặt lòng hiểm hóc khiến thủ thành Alisson Becker không có cơ hội cản phá. Tỉ số được nâng lên 3-1 cho Leicester. Thời gian còn lại là quá ít để Liverpool xoay chuyển tình thế và đành chấp nhận thất bại

Diễn biến (ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!

90': Có 5 phút bù giờ.

85': VÀO!

Cánh phải của Liverpool dâng lên quá cao và để Harvey Barnes thoải mái băng xuống hạ gục Alisson, nâng tỷ số lên 3-1.

81': VÀO!

Từ đường chuyền dài của Leicester, trung vệ Ozan Kabak và thủ môn Alisson va chạm với nhau một cách ngớ ngẩn và giúp Jamie Vardy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

78': VÀO!

Từ quả đá phạt bên cánh trái, Maddison quyết định dứt điểm đưa bóng thẳng vào khung thành. Tỷ số là 1-1 cho Leicester.

77': KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN!

Harvey Barnes đã ngã ra sau pha phạm lỗi của Thiago. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không thổi penalty do tình huống diễn ra ngoài vòng cấm.

72': KHÔNG VÀO!

Leicester được hưởng quả đá phạt, Maddison quyết định dứt điểm luôn, bóng đi đúng vị trí của thủ thành Alisson.

67': KHÔNG VÀO!

Firmino giật gót tinh tế để Salah tung ra cú cứa lòng cực nhanh bằng chân trái mở tỷ số trận đấu.

62': KHÔNG VÀO!!!

Roberto Firmino đánh đầu cận thành từ pha đá phạt góc bên phía cánh trái. Bóng chạm người Wilfried Ndidi đổi hướng đi hết đường biên ngang.

56': KHÔNG VÀO!

Alexander-Arnold thực hiện cú đá phạt khẽ chạm hàng rào đưa bóng dội xà ngang. 

51': CỨU THUA!

Maddison căng ngang cho Vardy, nhưng Alisson đã nhanh hơn và lao ra bắt gọn bóng.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

HẾT HIỆP 1!

45': Có 1 phút bù giờ!

42': KHÔNG VÀO!

Andy Robertson băng lên tốc độ bên cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm rất mạnh nhưng tiếc là bóng chạm chân một hậu vệ Leicester và bay chệch khung thành trong gang tấc.

39': KHÔNG VÀO!

Andy Robertson băng lên tốc độ bên cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm rất mạnh nhưng tiếc là bóng chạm chân một hậu vệ Leicester và bay chệch khung thành trong gang tấc.

36': KHÔNG VÀO!

Jamie Vardy tung cú đánh đầu cận thành, đưa bóng thẳng đến vị trí của Alisson Becker.

32': NGUY HIỂM!

Albrighton đối mặt với Robertson bên cánh phải. Nỗ lực phá bóng của hậu vệ Liverpool đã khiến Albrighton không thể tung ra cú dứt điểm khi xâm nhập vòng cấm địa.

25': KHÔNG VÀO!

Mohamed Salah tung đường chọc khe để Roberto Firmino băng xuống dứt điểm trước khung thành Leicester. Thủ thành Kasper Schmeichel đã kịp băng ra khép góc.

20': KHÔNG VÀO!

Salah đi bóng kỹ thuật bên cánh phải trước khi chuyền vào trong để Mane băng vào dứt điểm nhưng không thành công.

16': KHÔNG VÀO!

Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng tìm đến vị trí của Salah. Tiền đạo người Ai Cập ra chân rất nhanh nhưng cú dứt điểm lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Trực tiếp Leicester 0-0 Liverpool: Đôi công sòng phẳng Ảnh 1

11': KHÔNG CÓ PENALTY!

Salah ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không với phạt đền cho Liverpool!

5': Liverpool đang tổ chức những đợt tấn công tốc độ cao nhằm tìm kiếm bàn thắng, Leicester cũng sẵn sàng đáp trả đội khách.

1': Trận đấu bắt đầu. Leicester giao bóng.

Đội hình chính thức Leicester vs Liverpool:

Leicester City: Schmeichel, Amartey, Evans, Soyuncu, Ricardo Pereira, Tielemans, Ndidi, Albrighton, Maddison, Barnes, Vardy.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Kabak, Henderson, Robertson, Milner, Wijnaldum, Jones, Salah, Firmino, Mane.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT