Quảng cáo

Gareth Bale chính thức lên tiếng ấn định tương lai

Thứ tư, 24/03/2021 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người xứ Wales đã đưa ra thông báo chính thức về tương tai của bản thân khi mùa giải kết thúc.

VIDEO: Bale và Kane giúp Tottenham hạ Stoke

Cách đây ít phút, Gareth Bale đã thông báo kế hoạch của mình trước truyền thông. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi sẽ trở lại Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kế thúc.

Chân sút người xứ Wales đã có lần thứ hai chuyển đến Tottenham, sau khi không được HLV Zinedine Zidane tin tưởng. Tuy nhiên, Bale đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Ngoại hạng Anh, với các vấn đề về thể lực, phong độ không ổn định và cả mối quan hệ bất hòa với Jose Mourinho.

Ảnh 1
Bale sẽ quay trở lại Real Madrid. Ảnh: Getty

"Không có điều gì làm tôi phân tâm. Tôi nghĩ rằng lý do mình chuyển đến Spurs ở mùa này là vì muốn được chơi bóng", ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cho biết.

"Tôi muốn có thể trạng tốt để tham dự Euro. Kế hoạch của tôi là dành một mùa tại Tottenham và Euro, sau đó tôi sẽ quay lại Real Madrid".

Hồi đầu tháng, HLV Jose Mourinho đã cảnh báo sự trở lại của Bale sẽ là "một vấn đề" với Real. Tuy nhiên, kể từ đó ngôi sao từng 4 lần vô địch Champions League đã lấy lại phong độ với 6 bàn thắng trong 6 trận ra sân.

Sự khởi sắc của Bale là một tín hiệu rất tích cực dành cho xứ Wales. Đội tuyển được dẫn dắt bởi huyền thoại Ryan Giggs sẽ gặp Bỉ trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, kế đó là trận giao hữu với Mexico.

Mourinho thừa nhận điểm yếu của Bale

Bale muốn Real Madrid tôn trọng mức lương cao ngất của mình

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo