Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 23/3: Tối hậu thư cho Solskjaer, Messi lộ điểm đến?

Thứ ba, 23/03/2021 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Lộ điểm đến của Messi, MU gửi tối hậu thư cho Solskjaer hay Thiago Silva chốt tương lai với Chelsea là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối 23/3.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Điểm đến bất ngờ của Messi

Cho tới thời điểm này, vẫn chưa có đội bóng nào chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Messi, dù vậy, tương lai của siêu sao người Argentina vẫn là chủ đề nóng trong hoàn cảnh thị trường chuyển nhượng đã đến gần.

Mới đây nhất, đội bóng cũ của El Pulga, Newell's Old Boys bất ngờ cho thấy họ có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Messi.

Chia sẻ với La Capital về tương lai của Messi, HLV German Burgos của Newell's Old Boys cho hay:

“Chúng tôi có kế hoạch tốt nhất dành cho Messi, tôi tin vào cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể cống hiến nhiều hơn nữa”.

Messi
Messi có thể gia nhập đội bóng cũ Newell's Old Boys. Ảnh: Getty

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ dễ dàng rời Barcelona vì đó là nhà của cậu ấy, cũng tương tự như Newell vậy. Tôi nghĩ rằng, một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở lại đội bóng này. Bởi nếu Diego Maradona chơi ở Newell's, Messi cũng sẽ muốn chơi ở đây. Tôi nghĩ, một lúc nào đó điều này sẽ đến và hy vọng nó sẽ đến sớm”.

Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu không đem về danh hiệu cho MU ở mùa giải năm nay, mà cụ thể hơn chính là chiếc cúp Europa League.

Chiến lược gia người Na Uy vẫn đang làm khá tốt công việc tại sân Old Trafford, nhưng điều một đội bóng lớn như MU cần bắt buộc phải là danh hiệu.

Thiago Silva chốt tương lai với Chelsea

Express Sport đưa tin Thiago Silva đã sẵn sàng đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Thiago Silva
Thiago Silva sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ảnh: Getty

Hậu vệ người Brazil gia nhập The Blues theo hợp đồng ban đầu có thời hạn 1 năm nhưng dự kiến ​​sẽ kéo dài thời gian ở lại Stamford Bridge thêm 12 tháng nữa.

Kane vẫn gắn bó với Tottenham

Theo The Athletic, Harry Kane khó có khả năng rời Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Tuyển thủ Anh đã được liên kết với các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu, khi phong độ của Tottenham là không tốt, nhưng cho tới lúc này, không có vụ chuyển nhượng nào liên quan đến cầu thủ này được cho là sẽ xảy ra vào mùa hè.

Tottenham nhắm thủ môn của MU

Theo The Sun, Tottenham đã nhắm 3 sự lựa chọn để thay thế thủ môn Hugo Lloris, đó là những cái tên Dean Henderson, Nick Pope và Sam Johnstone.

Thủ môn người Pháp được cho là sẽ gia nhập PSG trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Sao Real Madrid tiết lộ ‘bến đỗ trong mơ’ của HLV Zidane

MU 'hy sinh' Van de Beek để có hậu vệ Dortmund

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Messi Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT