Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 24/3: Ronaldo thành đồng đội Messi, sao Spurs đến MU?

Thứ tư, 24/03/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có khả năng về "chung nhà" với Messi, sao Tottenham bất ngờ với kế hoạch đến MU hay Inter Milan để mắt "người hùng" Liverpool là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (24/3).

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Ronaldo có khả năng về "chung nhà" với Messi

Huyền thoại David Beckham tỏ ra rất tự tin vào việc thu hút bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi gia nhập Inter Miami.

"Các ngôi sao như Ronaldo, Messi, Neymar sẽ không gặp khó khăn trong việc quyết định chuyển đến Miami, đây là một thành phố tuyệt vời và đủ sức hút với những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, thậm chí là những siêu sao", chủ tịch của Inter Miami chia sẻ với ESPN.

Ảnh 1
Ronaldo sẽ khoác chung màu áo với Messi? Ảnh: Getty

Đội trưởng Tottenham bất ngờ với kế hoạch đến MU

Theo L'Equipe, thủ môn đội trưởng của Spurs, Hugo Lloris có thể sẽ chuyển đến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Nhà vô địch World Cup sẽ chỉ còn một năm hợp đồng với Gà trống khi mùa giải năm nay khép lại và chưa hề có ý định gia hạn.

Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm một thủ môn để phòng trường hợp De Gea ra đi.

Ảnh 1
Lloris không mặn mà với việc ở lại Tottenham. Ảnh: Getty

Inter Milan để mắt "người hùng" Liverpool

Inter Milan được cho là đang để mắt đến tiền đạo Divock Origi của Liverpool. Người hùng từng giúp The Kop ngược dòng đánh bại Barcelona tại bán kết Champions League 2018/19 hiện chỉ có 9 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Theo Calciomercato, Antonio Conte đã chỉ định tuyển thủ Bỉ là cái tên phải được đem về ở phiên chợ hè.

Man City vẫn theo đuổi Zakaria

Theo Sky Sports , Manchester City đang tiếp tục theo dõi tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. The Citizens đã từng hỏi mua ngôi sao 24 tuổi của đội tuyển Thụy Sĩ ở mùa hè năm ngoái, và tiền vệ này vẫn nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola.

Ảnh 1
"Máy quét" của Gladbach lọt tầm ngắm của Man City. Ảnh: Getty

SIlva đồng ý gia hạn với Chelsea

Thiago Silva đã sẵn sàng đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Chelsea, Express đưa tin. Trung vệ kỳ cựu người Brazil gia nhập The Blues ở mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng chỉ kéo dài 12 tháng, nhưng đã thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea với màn trình diễn ấn tượng.

Arteta úp mở về việc chuyển đến PSG

Phát biểu trước truyền thông, thuyền trưởng của Pháo thủ cho biết ông rất hào hứng với việc chuyển đến PSG nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm tại Arsenal.

"Tôi yêu Paris. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đó, đây là câu lạc bộ đầu tiên của tôi với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, đội bóng luôn ở trong tim tôi. Bạn không thể biết trước được tương lai nhưng tôi còn nhiều việc phải làm tại Arsenal", cựu tiền vệ Man City cho biết.

Sao Real Madrid tiết lộ ‘bến đỗ trong mơ’ của HLV Zidane

MU 'hy sinh' Van de Beek để có hậu vệ Dortmund

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT