Quảng cáo

Tương lai Ronaldo chính thức được ấn định

Thứ hai, 22/03/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán sẽ rời Juventus, sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Video bàn thắng Juventus 0-1 Benevento. Nguồn: Truyền hình FPT

Giám đốc điều hành của Juventus, Fabio Paratici đã chính thức ấn định tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha, sau trận thua lịch sử của Juventus trước Benevento. Theo đó, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau.

"Chúng tôi đã quyết định giữ Cristiano Ronaldo ở lại. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi không muốn để mất Ronaldo", Giám đốc Paratici tuyên bố.

Ảnh 1
Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Lão bà. Ảnh: Getty

"Chúng tôi có một dự án đã được khởi động từ mùa trước, và mọi thứ vẫn chưa có gì thay đổi. Chúng tôi hài lòng với những gì đã làm được và sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện thành tích".

Trước đó, một số thông tin cho rằng Ronaldo đã được liên hệ để trở lại khoác áo Real Madrid. Thậm chí, HLV Zinedine Zidane còn khẳng định đây là điều "hoàn toàn có thể". Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng được nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha, trong trường hợp CR7 muốn tìm kiếm một thử thách mới cho sự nghiệp.

Ở mùa giải năm nay, siêu sao 36 tuổi tiếp tục là cây săn bàn số một của Bianconeri, bất chấp sự sa sút của Lão bà trên tất cả mặt trận. Ronaldo hiện chỉ xếp sau Robert Lewandowski và bằng điểm với Lionel Messi ở bảng xếp hạng Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21.

Bên cạnh đó, Paratici cũng cam kết tương lai dành cho HLV Andrea Pirlo: "Chúng tôi không phải là không hài lòng với các HLV trước đó, nhưng có lý do để đội bóng quyết định thay đổi. Khi bạn đang xây dựng lại một tập thể, khó có thể đạt được mọi thứ cùng một lúc, đó là cả quá trình".

Ronaldo bị tố là kẻ nắm quyền lực đen ở Juventus

Ronaldo ăn mừng ngạo nghễ đáp trả anti-fan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT