Quảng cáo

Pirlo trả lời câu hỏi về tương lai Ronaldo sau nhiều đồn đoán

Chủ nhật, 21/03/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Pirlo đã lên tiếng sau khi được hỏi về tương lai của Ronaldo.

VIDEO: Mối liên kết đặc biệt của Ronaldo và Marcelo

Juventus đang có một mùa giải thi đấu dưới sự kỳ vọng, đoàn quân của HLV Pirlo đã để Inter Milan bỏ xa đến 10 điểm tại đấu trường quốc nội, bên cạnh đó, “Lão bà” cũng đã dừng chân tại vòng 1/8 Champions League trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là FC Porto.

Ngay lập tức, Ronaldo đã nhận về không ít chỉ trích và thậm chí, nhiều nguồn tin cũng cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước những tin đồn về việc Ronaldo sẽ trở lại khoác áo Real Madrid, mới đây HLV Pirlo đã chính thức lên tiếng về chân sút 36 tuổi.

Ronaldo
Pirlo đặt niềm tin Ronaldo sẽ ở lại Juventus (Ảnh: Internet)

Nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Chúng tôi không nghĩ về điều đó, cậu ấy còn 1 năm hợp đồng với Juventus và rất vui khi cậu ấy có thể tiếp tục chơi cho chúng tôi. Chúng tôi đang tập trung vào mùa giải này và chúng tôi muốn kết thúc nó theo cách tốt nhất có thể”.

“Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời và năm ngoái cũng là một mùa giải tuyệt vời với cậu ấy”.

Trước đó, trong đêm trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2020, Ronaldo cũng đã hé lộ về tương lai của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho hay, anh vẫn đang nỗ lực và cống hiến hết mình cho Juventus.

Vào tối ngày hôm nay (21/3, giờ Việt Nam), Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Benevento trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 28 Serie A. Đây sẽ là cơ hội để “Lão bà”’ thu hẹp khoảng cách với đội bóng dẫn đầu Inter Milan. 

Ronaldo chính thức hé lộ tương lai sau tin đồn tới Real Madrid

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: Thái tử Malaysia liên hệ MU, Messi tác động Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Ronaldo tương lai Ronaldo Chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT