Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 21/3: Ký hợp đồng kỷ lục, chốt xong tân binh

Chủ nhật, 21/03/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

MU ký hợp đồng kỷ lục, Quỷ đỏ chốt xong tân binh, Telles chốt tương lai tại OTF là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/3.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

MU ký hợp đồng kỷ lục

Theo trang chủ MU, đội bóng này thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận với nhà tài trợ mới sau khi chia tay Chevrolet. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ hợp tác với TeamViewer kể từ mùa giải 2021/22 với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, có giá trị lên tới 235 triệu bảng. Đáng chú ý, đây là bản hợp đồng áo đấu có giá trị cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Ảnh 1
MU ký hợp đồng kỷ lục với TeamViewer (Ảnh: Internet)

Quỷ đỏ chốt xong tân binh

Theo Express, Man United sẽ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá 43 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là sẽ chia tay Atletico Madrid sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Saul
MU muốn chiêu mộ Saul (Ảnh: Internet)

Telles chốt tương lai tại OTF

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ trái Alex Telles đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao người Brazil cho hay:

“Khá buồn khi tôi chưa có cơ hội chơi bóng trước những người hâm mộ MU, tuy nhiên việc theo dõi các trận đấu tại Old Trafford đầy ắp khán giả đã thúc đẩy tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy muốn chơi bóng trước các khán đài của Old Trafford”.

Đá tảng muốn chia tay MU

Theo The Sun, trung vệ Eric Bailly được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với MU và cầu thủ này muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Nguồn tin này cho rằng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà tỏ ra bất mãn với cách cư xử của HLV Solskjaer.

 MU tích cực tìm đối tác cho Maguire

Theo truyền thông Anh, MU đang tích cực tìm kiếm một đối tác mới cho Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Và trong một diễn biến mới, Giám đốc kỹ thuật của MU, Darren Fletcher đang có ý định đưa Nathan Collins – trung vệ đang thi đấu cho Stoke City, về Old Trafford. Collins được Fletcher đánh giá rất cao và ngôi sao người Cộng hòa Ireland cũng từng lọt tầm ngắm của Burnley.

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/3: Neymar về Barca, Haaland chốt bến đỗ?

Tottenham ra điều kiện cho Mourinho, chọn sẵn người thay thế

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU ký hợp đồng kỷ lục MU mua Saul MU TeamViewer MU Saul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT