Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 20/3: Chốt vụ Ronaldo, siêu tiền vệ ra đi?

Thứ bảy, 20/03/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chốt kế hoạch dành cho Ronaldo, siêu sao sắp rời United hay Boca tự tin chiêu mộ tiền đạo MU là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (20/3).

Ronaldo ký 1 năm với đội bóng cũ, MU phá kỉ lục?

Man Utd chốt kế hoạch dành cho Ronaldo

Theo Express Sport, Manchester United quyết định sẽ không đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha được khuyên nên trở lại nước Anh trong những năm cuối sự nghiệp tuy nhiên Quỷ đỏ lại không quá mặn mà với cơ hội này.

Trong bối cảnh Edinson Cavani sắp ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè, ban lãnh đạo MU sẽ tìm kiếm một trung phong đẳng cấp khác.

Ảnh 1
MU sẽ không mua lại Ronaldo. Ảnh: The Sun

Siêu sao sắp rời United

Juventus tiếp tục để ngỏ cánh cửa để Paul Pogba trở lại Turin, tờ Calciomercato tiết lộ. Nhà vô địch World Cup không còn quá hạnh phúc tại Manchester và đang tìm kiếm một bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Ảnh 2
Pogba sắp rời Old Trafford. Ảnh: Getty

Boca tự tin chiêu mộ tiền đạo MU

Boca Juniors rất tự tin trong việc chiêu mộ Edinson Cavani từ MU, theo Infobae. Tuyển thủ Uruguay chỉ còn hợp đồng với Manchester United đến hết mùa giải năm nay và đang cảm thấy chán nản với cuộc sống ở Anh. Được biết, Cavani mong muốn được quay trở lại Nam Mỹ.

Ảnh 3
Cavani sẽ ra đi dù chơi tốt. Ảnh: Getty

Man Utd săn đón sao trẻ Barca

Manchester United cùng với RB Leipzig, vẫn đang săn đón tài năng trẻ Ilaix Moriba của Barcelona, Mundo Deportivo đưa tinBlaugrana cũng đã lên kế hoạch trói chân tiền vệ 18 tuổi bằng một bản hợp đồng mới trước sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Haaland sẽ tự quyết định tương lai

Erling Haaland sẽ tự quyết định tương lai của mình trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới, Mundo Deportivo khẳng định. Dù là khách hàng của Mino Raiola, chân sút người Na Uy sẽ không phải chịu áp lực trong việc đưa ra quyết định từ siêu cò người Ý.

Barcelona, ​​Chelsea, Manchester United và Real Madrid là những bến đỗ tiềm năng nhất của "sát thủ" sinh năm 2000.

Hé lộ ‘bản hợp đồng không thể từ chối’ của Lionel Messi

Chuyển nhượng bóng đá 19/3: MU chốt vụ Ronaldo, Mourinho sắp bị sa thải?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT