Quảng cáo

Solskjaer định đoạt số phận ngôi sao ở Milan

Thứ năm, 18/03/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định rằng Diogo Dalot sẽ vẫn là cầu thủ của Quỷ Đỏ trong mùa giải 2021/22.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Sau khi không thể cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka ở Manchester United, Dalot đã được cho gã khổng lồ Serie A AC Milan mượn vào năm ngoái, và anh đã gây ấn tượng lớn trong chiến dịch Europa League của Rossoneri.

Man Utd được cho là đã xác định tên của Dalot nằm trong trong danh sách bốn cầu thủ có thể bị bán vào mùa hè này, nhưng Solskjaer dường như đã loại trừ khả năng chuyển nhượng cầu thủ 22 tuổi.

Phát biểu với báo giới trước trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Milan hôm thứ Năm, Solskjaer cho biết: "Kế hoạch của tôi luôn có chỗ cho Diogo, điều quan trọng nhất đối với Diogo là phải khỏe mạnh"

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Solskjaer, Dalot, Milan
Dalot (trái) thi đấu ấn tượng ở Milan. Ảnh: Getty

"Anh ấy chưa bao giờ có thể khỏe được một thời gian dài khi ở đây và không may bị chấn thương. Bây giờ anh ấy giữ được thể lực trong cả mùa giải, anh ấy luôn sẵn sàng ra sân cho Milan"

"Anh ấy đang chơi ở một câu lạc bộ lớn, được kỳ vọng lớn và có lịch sử tuyệt vời, vì vậy đây là một mùa giải tốt đối với Dalot. Tất nhiên tôi hài lòng với sự cải thiện của anh ấy mùa này. Anh ấy là cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi rất mong chờ được đón anh ấy trở về MU".

Dalot đã ghi hai bàn và kiến tạo hai bàn nữa cho Milan trên mọi đấu trường trong mùa giải này, và anh có thể đá chính trận đấu với câu lạc bộ chủ quản của mình một lần nữa vào đêm thứ Năm khi Davide Calabria chấn thương.

Huyền thoại MU tin cầu thủ Chelsea phải xấu hổ ở Cúp C1

MU được giảm gần 30% giá mua trung vệ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Solskjaer Dalot Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT